วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Max Ammo ผู้พันหนวดปืนโหด [Android]

Max Ammo เกม Shooting ยิงแหลก ที่คุณจะได้ควงปืน ติดเกราะ แล้วออกปกป้องโลกจากอาณาจักรสัตว์เลี้อยคลาน (Reptor Empire) เกมนี้จัดได้ว่ามีการออกแบบการควบคุมที่ดีมากครับ การโจมตีทำง่ายเพียงแตะไปยังเป้าหมายเพื่อโจมตี ส่วนการเคลื่อนไหวก็เพียงลากนิ้ว (swipe) ไปในทิศทางที่ต้องการเพื่อเคลื่อนที่ สำหรับปืนในเกมนี้ไม่ต้อง Reload แต่การยิงต่อเนื่องทำให้ปืน Overheat ได้ ดังนั้นต้องกะเวลาและความถี่ในการยิงให้เหมาะกับปืนด้วยครับ การบังคับคร่าว ๆ ประมาณนี้ เราไปดูในเกมกันดีกว่าว่าจะสนุกขนาดไหน



ฉากแผนที่หลักที่เราสามารถจัดการ Max Ammo ได้หลาย ๆ อย่างทั้งการซื้อ สร้าง หรือ อัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ รวมถึงการออกทำภารกิจต่าง ๆ ครับ

ภารกิจในรอบนี้เป็นการจัดการกับ Drone

ปกติแล้วลุงหนวดของเราจะหลบอยู่หลังกำบังครับ จะโผล่หัวให้ศัตรูยิงเมื่อโจมตี หรือเคลื่อนที่

ยิงเข้าไปอย่าให้รอด

พอปราบศัตรูได้และไปถึงปลายทางก็จะเจอทางออกครับ

รางวัลที่ได้รับก็ดีไม่ใช่น้อยเลย แถมได้ค่า EXP เพื่อเสริมพลังแก่อาวุธและชุดเกราะด้วย

นอกจากภารกิจกำจัดศัตรูแล้ว ยังมีภารกิจรูปแบบอื่น ๆ ด้วย เช่นการกู้ระเบิด

ต้องรีบจัดการศัตรูให้เร็วที่สุด ไม่งั้นได้ระเบิดตูมตามแน่

กู้ระเบิดได้สำเร็จก็เป็นอันชนะ

การอัพเกรดไอเท็มในเกมนี้จะใช้ชิ้นส่วนพิเศษที่เรียกว่า PERK ที่เมื่อติดตั้งลงไปแล้วจะเพิ่มค่าพลังให้กับอาวุธและชุดเกราะของเรา โดย PERK แต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไปและสามารถอัพเกรดได้

Contract Mission เป็นภารกิจที่เหมาะกับการเล่นเพื่อหาเงิน เพิ่ม EXP รวมถึงหาไอเท็มอื่น ๆ เนื่องจากภารกิจหลักนั้นไม่สามารถเล่นซ้ำได้ครับ

อย่าลืมทำภารกิจประจำวันให้เสร็จนะครับ รางวัลดีใช้ได้เลยทีเดียว

เกมนี้มีการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นด้วย โดยการต่อสู้ในเกมนี้จะเป็นการแข่งกันระหว่างผู้เล่น ว่าใครจะสามารถจบภารกิจได้เร็วกว่ากันครับ เมื่อเราได้คะแนนครบทุก 100 คะแนน เราก็จะได้เลื่อนระดับสู่ขั้นที่สูงขึ้น

นอกจากภารกิจหลัก ๆ ที่แนะนำไปข้างต้นแล้วยังมี Raids ภารกิจพิเศษที่เล่นเพื่อรวบรวมไอเท็มในการสร้างอาวุธและชุดเกราะครับ ซึ่งจะปลดล็อคเมื่อเราเล่นถึงด่านที่กำหนดไว้ครับ

โดยส่วนตัวแล้วเกมนี้จัดเป็นเกมที่สนุกมาก ด้วยรูปแบบการบังคับที่ทำได้ดี ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหล รูปแบบเกมและภาพที่สวยงาม ทำให้เกมนี้จัดเป็นเกมที่คอเกม Shooting ไม่ควรพลาดครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Shooting สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 254 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น