วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Mister Smith & His Adventures [Android]

Mister Smith & His Adventures เกมผจญภัยผสมตลกโป๊กฮา ที่คุณจะสามารถเลือกการผจญภัยของคุณได้ สร้างเส้นทางของคุณผ่านเนื้อหาที่น่าขบขัน ซึ่งคุณเป็นผู้ตัดสินใจว่ามันควรจะจบอย่างไร คุณสามารถเลือกที่จะตอบฉลาดหรือโง่งม ใจดีหรือโหดร้าย ใช้ตรรกะหรือเดาสุ่ม สิทธในการเลือกเป็นของคุณและผลลัพท์นั้นก็เฉพาะสำหรับคุณเท่านั้น  คุณว่าอะไรเป็นสิ่งสำคัญมากกว่ากันระหว่างโทรศัพท์ของคุณหรือการเดท? ใครที่คุณจะช่วย ตัวคุณเอง หรือ แมว? นอกจากคำถามแนวนี้แล้ว ยังมีคำถามรอบตัวให้ชวนปวดหัวอีกมากมาย แต่เราว่าคุณน่าจะชอบ เพราะ ใคร ๆ ก็รักเกมคำถาม-คำตอบ ใช่ไหม

ถ้าคุณชอบหนังสือประเภทที่คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะทำอะไร แล้วรับผลลัพท์ที่เกิดขึ้น เกมนี้เหมาะกับคุณมาก เกมไม่ซับซ้อน และคุณสามารถควบคุมทิศทางของเรื่องได้ ผ่านการเลือกคำตอบ แล้วมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ Mister Smith ของคุณ

เอาหล่ะเรามาดูความน่าสนใจของเกมนี้กันดีกว่า
- เกมนี้เล่นได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะเลือกเล่นแบบฉลาดหรือโง่ ใจดีหรือโหดร้าย มีตรรกะหรือบ้าบอ คำตอบจะแสดงความเป็นคุณ และผลลัพท์จะไม่ซ้ำเดิม
- คุณจะได้ตอบคำถามความรู้รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดาราศาสตร์ หนังสือ ภาพยนต์ เพลง หรือ ความรู้ต่าง ๆ
- หัวเราะให้กับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากการกระทำ(ตัดสินใจ)ของคุณ แต่อย่าเผลอเล่นในงานศพหล่ะ เดี๋ยวจะโดนเขม่นเอา


เป็นเกมผจญภัยประเภทตอบคำถาม ที่เน้นความฮาเป็นสำคัญ นอกจากนี้ยังได้ความรู้อีกด้วย ถ้าคุณแกร่งในภาษาอังกฤษพอ(หรืออยากเรียนรู้) เกมนี้น่าจะโดนใจนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกม RPG ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 62.70 MB 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น