วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: One Piece Treasure Cruise [Android]

One Piece Treasure Cruise หรือ วันพีซ เทรชเชอร์ครูซ เกมที่เราจะได้ก้าวเข้าสู่โลกวันพีซ รวบรวมพวกพ้องโจรสลัดของคุณ แล้วก้าวสู่การเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด ในเกมนี้คุณยังจะได้สนุกกับการเดินทางตามเนื้อเรื่องต้นฉบับ ต่อสู้กับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย และแล้วความทรงจำดี ๆ จะหวนกลับมาอีกครั้ง

เกมนี้เล่นไม่ยาก เพียงแตะหน้าจอให้ถูกจังหวะเพื่อสร้างคอมโบกับตัวละครของคุณ นอกจากการโจมตีพื้นฐานแล้ว ยังมี "ท่าไม้ตาย" ของแต่ละตัวละครที่จะทำให้การต่อสู้อลังการยิ่งขึ้น



เลือกเกาะเพื่อเดินทาง
มีเนื้อเรืองแสดงให้ดูเหมือนได้อ่านการ์ตูนอีกรอบ
สามารถเลือกทีมของเรา 5 คนครับ ส่วนอีกคนเป็นเพื่อน
กดโจมตีให้ถูกจังหวะ
เจอจังโก้ บอสประจำด่านนี้ครับ
สะสมเกจจนเต็มก็ได้เวลาปล่อยสกิลสุดอลังการ
เมื่อชนะด่านก็ได้รับของรางวัล

นอกจากการต่อสู้ตามเนื้อเรื่องแล้วยังมีส่วนของเกาะพิเศษตามอีเวนท์ รวมถึงเกาะพิเศษตามวันสำหรับหาวัตถุดิบในการอัพเกรดต่าง ๆ ... ต่อจากการต่อสู้ก็มาถึงการจัดทีมของเราบ้าง โดยการจัดทีมในเกมนี้จะเป็นการจัดทีมของ 5 คน โดยตัวละครที่ได้รับเลือกเป็นกัปตันจะมีโบนัสในทีมเพิ่มเติมด้วย ส่วนการจัดทีมนั้น ทีมเราต้องมีค่า Cost รวมไม่เกินที่กำหนดครับ โดยเราจะได้ค่า Cost เพิ่ม 2 แต้ม ทุก ๆ 2 เลเวลครับ แรก ๆ ก็ใช้ตัวกากไปก่อนรอให้เลเวลสูงก่อนค่อยใช้ตัวเก่ง ๆ

สำหรับตัวละครก็แบ่งเป็นเกรด(ดาว) โดยตัวละครเดียวกันอาจมีเวอร์ชั่นด้วย เช่น โซโล 4 ดาว ที่ผมได้มาก็มี 2 เวอร์ชั่นเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละแบบก็มีทักษะและค่าพลังที่แตกต่างกันด้วย อยากรู้ว่าร่างไหนเก่ง ร่างไหนอ่อน ก็กูเกิ้ลหาข้อมูลตามสะดวกครับ

จัดการกลุ่มโจรสลัดของคุณได้ผ่านหน้านี้ครับ
จัดทีมให้เหมาะสม
ตัวละครมีเยอะแยะมากมาย
โซโล นักดาบสุดเจ๋งประจำทีม

สรุปแล้วก็เป็นอีกเกมนึงที่สนุกมากครับ ยิ่งถ้าใครเป็นแฟนวันพีซแล้วยิ่งไม่ควรพลาดใหญ่ รูปแบบเกมเล่นไม่ยากครับ ไม่เติมเงินก็น่าจะเทพได้ อาศัยความถึกในการเล่นเอา ถ้ายังไม่ได้ลองโหลดมาเล่นก็ขอแนะนำให้อย่าลังเลที่จะโหลดมาเล่นครับ แต่โดนใจหรือไม่นั้น คุณเป็นคนตัดสินครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Action สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 793 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น