วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง [Android]

Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง เกมสไตล์ Action-RPG ที่เราจะได้ลงไปตะลุยดันเจี้ยน ปะทะกับกองทัพศัตรู พร้อมปลดปล่อยสกิลสุดแสนอลังการที่สามารถจัดการศัตรูได้อย่างราบคาบ ไม่เว้นแม้กระทั่งมังกรตัวพ่อง



จุดเด่นของเกมนี้คือ ภาพที่สวยงาม ระบบการเล่นที่ลื่นไหล และ กราฟฟิคที่แสนจะอลังการ พร้อมทั้งระบบ Real-Time ปาร์ตี้ที่ทำให้คุณไม่ต้องบุกดันเจี้ยนแบบเหงา ๆ อีกต่อไป แถมเกมนี้มาพร้อมระบบ Auto-Play ทำให้ไม่ต้องเปลืองแรงเก็บเลเวล

จุดด้อย แม้เกมนี้จะเล่นฟรี แต่ไม่เหมาะกับสายฟรีอย่างยิ่งยวด เนื่องจากไอเท็มอย่างอาวุธและชุดเกราะ แทบไม่มีดรอปเลย ที่ดรอปส่วนมากก็คือหินอัพเกรดซึ่งก็ไม่มีอะไรให้อัพเพราะไม่มีของ ถ้าอยากได้ของก็ต้องเปิดกาชาปอง ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้ Ruby ที่ได้จากการเติมเงิน หรือถ้าจะรอเกมแจกฟรีก็บอกเลยว่า รอจนเมื่อย... อีกส่วนหนึ่งก็คือ ปาร์ตี้ครับ เพราะเกมนี้ถ้าหาปาร์ตี้ไม่ได้นี่ง่อยเลย บอกเลยว่าการเล่นจะขาดอรรถรสไปทันที

หลังจากได้ที่ได้ลองเล่นพักนึงก็พบว่าเกมนี้ไม่โดนใจ (เพราะอะไรซักอย่างนี่แหละ) ก็เลยขี้เกียจเขียนรีวิวแบบยาว ก็เลยย่อสั้น ๆ แค่นี้ละกันครับ ถ้าอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเติมหาได้จากลิงค์ด้านล่างเลยละกัน

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: http://dragonencounter.playpark.com/th/index.html
Community/Facebook : https://www.facebook.com/PlayparkDragonEncounter/

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมสไตล์ Action-RPG ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 1.47 GB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น