วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Free Lancer [Android]

Free Lancer เกมแนวผจญภัยกึ่ง RPG ที่เราจะได้ควบคู่หู พร้อมสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ออกตะลุยปะทะกับมอนสเตอร์ ระบบเกมไม่ซับซ้อน เข้าใจไม่ยากครับ ภารกิจหลักคือปราบมอนสเตอร์เพื่อเก็บเลเวล ปลดล็อกและอัพเกรดเวทย์มนต์  เสาะหาและอัพเกรดอาวุธ/เกราะ เรียกสัตว์เลี้ยงและพาหนะในตำนาน 


ในเมืองเป็นพื้นที่ในการจัดการตัวละครของเราครับ

ใน Shop ใต้ปุ่ม summon เราสามารถเรียกสัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่ได้ฟรี วันละ 5 ตัว บอกเลยว่าไม่ควรพลาด
ของในเกมแบ่งเป็นอาวุธ เกราะและหมวก ส่วนออฟชั่นเสริมก็มีสัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่ครับ
สกิลจะปลดล็อคตามระดับเลเวล โดยเราจะได้แต้ม Skill point ที่ใช้ในการอัพเกรสกิลตามเลเวลของเราครับ

ถ้าพร้อมออกผจญภัยแล้วก็เลือกด่านเลย
ในเกมนี้ฮีโร่ของเราจะควบคู่หูออกตะลุยโดยอัตโนมัติครับ
การะปะทะกับศัตรูแต่ละครั้งนอกจากสร้างความเสียหายให้ศัตรูแล้ว ฝั่งเราเลือดก็ลดเช่นกัน
หน้าที่ของเราคือการกดสกิลให้ฮีโร่ของเราครับ
ทุก ๆ 5 ด่าน ปะทะมินิบิส และ 10 ด่าน ปะทะบอสประจำพื้นที่ครับ
เมื่อเลือดหมดก็เป็นอันจบเกมครับ
ถ้าจะถามผมว่าเกมนี้สนุกไหม ผมก็บอกตรง ๆ เลยว่าเฉย ๆ ครับ เป็นเกมแบบที่พอเล่นแก้เบื่อได้ครับ ภาพโดยรวมทำออกมาได้น่ารักดี ระบบเกมก็ไม่ยากอะไร ทำให้เล่นได้เรื่อย ๆ ครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวผจญภัย ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 68.63 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น