วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: One touch Drawing [Android]


พักเบรคจากเกมแนว Action-RPG มาสู่เกมปริศนาใช้สมองอย่าง One touch Drawing เกมที่เราจะต้องวาดทุกสิ่งทุกอย่างด้วยเส้นที่ต่อเนื่องกัน เกมนี้มีวิธีการเล่นที่เข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อน แถมเล่นได้ไม่เบื่อ ผมว่าหลายคนน่าจะเคยเล่นเกมแนวนี้มาแล้ว  การเล่นเกมนี้ไม่ยากครับ คือเราต้องลากเส้นเชื่อมต่อรูปภาพเข้าด้วยกัน ด้วยกฏเพียงหนึ่งข้อก็คือ ห้ามลากทับเส้นเดิม


เมื่อเล่นผ่านไปเรื่อย ๆ จะมีกฏหรือรูปแบบพิเศษเพิ่มเติมขึ้นมาท้าทายความสามารถของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการที่เราต้องลากเส้นซ้ำบางจุด 2 รอบ เส้นที่ลากไปได้แค่ทางเดียว หรือ มีจุดวาร์ปให้ชวนปวดสมอง เอาเป็นว่าลองเล่นดูครับ แล้วจะรู้ว่ามันสนุกและท้าทายแค่ไหน

Facebook: http://www.facebook.com/onetdrawing

ปริศนาจะเป็นเส้นดังรูปครับ
เส้นสีฟ้าคือเส้นที่เราลากผ่านมาแล้ว
เมื่อเชื่อมต่อเส้นทั้งหมดได้ก็ชนะครับ
ด่านนี้เราต้องลากผ่านเส้นสีแดง 2 รอบ...แอบยาก

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวปริศนา ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 27.52 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น