วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Tank ON 2 - Jeep Hunter [Android]

Tank ON 2 - Jeep Hunter เกมแนวกันฐานที่เราต้องควบคุมป้อมปืน เพื่อจัดการกับกองทัพของศัตรูที่หมายจะทำลายฐานทัพของเรา โดยเราจะสามารถเลือกปืนได้ 2 ชนิด ในการออกไปรบแต่ละครั้ง นอกจากนี้เรายังสามารถสร้างป้อมปืนที่สามารถช่วยเราโจมตีได้อีกด้วย อ่านมาเยอะแล้วไปดูกันดีกว่าครับ ว่าเกมไปยังไง                  

ก่อนที่จะออกรบเราก็สามารถนำเงินที่ได้รับมาทำการอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ ก่อนนะครับ โดยจะแบ่งเป็น 3 ส่วนก็คือ Actions สกิลพิเศษที่จะช่วยพลิกสถานะการณ์แย่ ๆ ให้กลายเป็นดีได้ Guns หรือก็คือป้อมปืนครับ และ Building สิ่งก่อสร้างประจำฐานของเรานั่นเอง

อัพเกรดสกิลต่าง ๆ เพื่อความสามารถในด้านต่าง ๆ 
สามารถปลดล็อคปืนระดับสูงมาใช้ได้ เมื่อหาเงินถึงจำนวนที่กำหนด โดยปืนแบ่งเป็นสายยิงเร็ว ไว้สอยพวกรถยนต์กับพวกคอปเตอร์ และสายยิงแรง ที่มีไว้จัดการพวกเกราะหนา อย่างรถถัง
สิ่งก่อสร้างแบ่งเป็นสายป้อมปืน และสายโบนัสครับ
เราสามารถเลือกสิ่งก่อสร้างได้ 3 ชนิด และปืน 2 กระบอกจากแต่ละประเภทครับ

เปิดเกมมาไม่พูดพร่ำทำเพลงก็บุกกันมาแล้ว
ยิงถล่มด้วยทุก ๆ อย่างที่มี ไม่ต้องกั๊ก
เอาปืนสายฟ้า(สายปืนใหญ่)ไปกิน โดนแล้วเด้งด้วยนะจะบอกให้
ชนะแล้ว เล่นเอาแทบแย่เหมือนกันนะนี่

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้เพลิน ๆ ระดับนึงครับ เกมนี้มาแนวเกมสมัยใหม่ คือเล่นฟรี แต่อัพเกรดแต่ละทีโคตรแพงเลย กว่าจะอัพได้แต่ละอย่างเล่นกันจนลืมไปข้างนึง นอกเหนือจากเรื่องหาเงินยากแล้ว โดยรวม ๆ แล้วก็พอเล่นแก้เบื่อได้ครับ  **คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวกันฐาน ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 73.16 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น