วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตอนที่ 10 Day 3 in Downtown

มาสู่วันที่ 3 แล้วสำหรับการเทรน วันนี้ตื่นมาก็ไปทำงานตามปกติ วันนี้ดีหน่อยที่มีโอกาสได้เยี่ยมเยือน super user ที่ downtown ของ Houston ก็ถือว่าน่าตื่นเต้น ที่น่าสนใจคือที่เมืองนี้เขต downtown เงียบมากกกก แทบไม่มีคนเลย ถ้าใครเคยไปเมืองใหญ่ ๆ อย่าง New york, Chicago, Boston จะเห็นคนเดินกันหยุบหยับ แต่ไม่ใช่ที่นี่ Houston ซึ่งโล่งมากกก นึกว่าเมืองร้าง

พอเดินสำรวจเมืองพลางเดินไปออฟฟิตก็ถึงที่หมายเพื่อที่จะได้คุยงานกับฝั่ง business และเป็นการคุยกับ Face 2 Face ครั้งแรก หลังจากคุยผ่านทาง e-mail กับ โทรศัพท์เป็นเวลานึง พอเจอหน้าก็ทำการทักทายเบื้องต้นทั่วไป โดยตัวงานน่าเบื่อก็ตัดไปตอนคุยเสร็จเลยละกัน สำหรับวันนี้ก็มีโอกาสเดินใน downtown เพื่อไปหาของกินข้าวโดยมีคนนำทางพาไปกิน สำหรับมื้อเที่ยงวันนี้ก็คือเกี้ยว (ขอบอกว่าตอนสั่งหิวมากกก เพราะไปสายเลยอดกินข้าวเช้าเลย)




ในกล่องมีเกี้ยวหมู กะ เกี้ยวผัก ซึ่งไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่ ตามด้วยอาหารคล้าย ๆ เมี่ยงของเวียดนามมีขนมจีนอยู่ข้างในรสชาติก็งั้น ๆ แต่คนที่พาไปบอกอร่อย แต่เขากิน เกี้ยวไก่นะ(น่าจะสั่งตาม =___=)

หลังจากกินเสร็จก็เดินกลับไปที่รถแล้วก็ขับรถกลับมาที่ตึกที่นอกเมือง หลังจากทำงานไปพักใหญ่ก็ได้เวลาเลิกงาน ก็เปิดเว็บเพื่อเรียกแท็กซี่ แต่เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ทำให้เข้าเว็บไม่ได้ ก็เลยไปถามคนข้าง ๆ ซึ่งเขาก็ใจดีบอกเดี๋ยวไปส่งแล้วกัน โอ้แม่เจ้า อยากอุทานออกไปดัง ๆ เพราะตอนนั้นมืด 18 ด้าน คิดไม่ออกว่าจะกลับโรงแรมยังไง อยากบอกว่าเป็นพระคุณอย่างยิ่งยวดเลยทีเดียว

หลังจากกลับมาที่โรงแรมวางของเสร็จก็ได้เวลาออกไปช็อปปิ้ง จุดหมายวันนี้ก็มี Nordstorm rack, Marshall และร้านต่าง ๆ ในอาณาเขตนั้น หลังจากเดินเล่นจนเมื่อย ก็จะเอ๋ป้ายร้าน noodle ดูท่าทางน่าอร่อย ด้วยอารมณ์หิว+เหนื่อย เลยสั่งไปแบบจัดเต็ม ตามรูป


ได้ข้าวผัดจานยักษ์ สลัดสาหร่ายที่มีแต่แตงกวา แล้วก็ปอเปี๊ยทอดหมู+กุ้ง


หลังจากใช้เวลาพักใหญ่ ก็โซ๊ยจนหมดจานซะจนพุงกางเลย จากนั้นก็ค่อย ๆ เดินกลับ หลังจากอาบน้ำเรียบร้อยก็ปีนขึ้นเตียงเพื่อเตรียมพร้อมรับกับการต่อสู้ในวันพรุ่งนี้....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น