วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รีวิวเกม: ตำนานน้อย ๆ ของผู้กล้าเหลี่ยมจัด (TinyLegends - Crazy Knight) [Android]

สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งหลังจากไม่ได้พบกันนาน.....  วันนี้ก็ขอมารีวิวอีกรอบหนึ่ง แต่รอบนี้ไม่ใช่หนังสืออย่างที่เคย เนื่องจากช่วงนี้งานเยอะ + ขี้เกียจอ่านหนังสือ เลยหันหน้าเข้าสู่โลกมือถือ แล้วก็โหลดเกมมาเล่นแก้เซง พอเล่นแล้วสนุกก็เลยอยากแบ่งปันให้รู้กันหน่ะครับ แน่นอนว่าเราไม่นิยม crack/hack เกม (ขี้เกียจหาโหลด apk) ดังนั้นเราก็เลยขอนำเสนอบรรดาเกมส์ฟรีที่เล่นสนุก  อารัมภบทนานละเริ่มเลยละกัน

เกมส์ที่จะแนะนำในวันนี้คือเกม TinyLegends - Crazy Knight ครับ (สามารถ clikc link ที่ชือเกมส์เพื่อไปยัง Google Play ได้เลยครับ... อะไรจะสะดวกสบายปานนี้)


เกมจะเป็นลักษณะตีแหลก ตอนแรกเข้ามาเราจะอยู่ในแผนที่หลักซึ่งสามารถซื้อของ หรือเปลี่ยนตัวละคร(ปลดล็อคเมื่อปราบบอส LV:10)  จากนั้นเมื่อเราเลือกเข้าไปแล้วจะตัดไปสู่ฉากต่อสู้



สำหรับการเล่นนั้นไม่มีอะไรมาก ฆ่าศัตรูให้เรียบอย่าให้มันแตะเราได้ ซึ่งนอกจากจะมีการโจมตีแบบธรรมดาแล้วอาวุธของเรายังมีสกิลพิเศษอีกด้วย


หลังจากตบศัตรูเก็บตังและ LV อย่างเมามันส์แล้ว ก็ได้เวลาช็อปปิ้ง ซึ่งอาวุธก็มี 4 ประเภทคือ ดาบ, ค้อน, ขวาน และ ธนู ให้เราเลือกตามความถนัด


พอตบบอส LV:10 ตายแล้วเราจะปลดล็อคตัวละคร นักดาบหญิงได้ ส่วนตัวที่เหลือก็ดูได้จากในเกมส์ (ไม่อยากสปอย+ยังเล่นไม่ถึง)


โดยรวมแล้วเกมมีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ไม่ต้องทำความเข้าใจมาก เข้าเกมมาก็ลุยได้เลย เหมาะสำหรับการเล่นฆ่าเวลา โดยเฉพาะในห้องน้ำ(อีกละ) เพราะแต่ละฉากไม่ยาวมาก ประมาณ 1-3 นาที เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะเข้านาน

เอาเป็นว่าอย่าชักช้าอยู่ใยเกมดี เล่นสนุก ไร้โฆษณา และ ไม่ต้องการเน็ตในการเล่น จงรีบโหลดมาเล่นกันโดยพลัน....

ปล. อุปกรณ์ที่ใช้ทดสอบ SS Galaxy Note ถ้าโหลดมาแล้วเล่นไม่ได้ก็ตัวใครตัวมัน
ปล2. เกมก็ปุ่ม back ออกเกมไม่ได้ แถมไม่มีปุ่มออก ต้องกด Home อย่างเดียว(คาดว่า port มาจาก iOS)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น