วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รีวิวเกม: เหาะเพลิน เจริญใจ (Jetpack Joyride) [Android]

สวัสดีครับ วันนี้เราก็มากับการรีวิวเกมมือถือ(อีกแล้ว) สำหรับเกมดีที่เราอยากนำเสนอในวันนี้คือ Jetpack Joyride คาดว่าหลายคนอาจโหลดมาเล่นกันบ้างแล้ว แต่ไม่สน...เราก็ยังอยากรีวิวต่อเหมือนเดิม เพราะมันเล่นสนุก ฆ่าเวลาได้ดี เราจึงอยากแนะนำ (จริง ๆ นะ)


สำหรับเกมนี้ตัวเกมไม่มีอะไรมาก สามารถเข้าใจได้ง่ายมาก แต่เล่นเพลินอย่างแรง...  เพียงกดที่หน้าจอเพื่อเร่งไอพ่นให้ตัวเราลอยขึ้นเพื่อหลบอุปสรรคต่าง ๆ  จุดหมายหลักคือ ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ทำได้ เราสามารถบินขึ้นลงเพื่อหลบมิสไซต์ และ เลเซอร์  แล้วในระว่างทางก็มีของให้เก็บด้วย ทั้งเหรียญทองเพื่อนำไปซื้อของเพื่อความสวยงามและการใช้งาน แล้วก็มีเหรียญ slot machine ซึ่งเก็บไว้ไปโยกตอนเดี้ยงแล้ว แล้วยังมีของไอเทมยานพาหนะอีกด้วย(อยากรู้ว่ามีอะไร ไปลองเอง)

บินให้พริ้ว ระวังโดนไฟช็อตด้วยหล่ะ
มังกรอหังการ หนึ่งในภาหนะสุดเท่ห์
มีทั้งเสื้อผ้า อุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ช็อป ถ้าขี้เกียจเก็บก็ซื้อเหรียญทองเลย จะได้สนับสนุนผู้สร้างไปในตัว
หน้าตาอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่มีให้เลือก
slot หมุนติ้ว ๆ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย(ฟรี)
โดยสรุปเกมเค้าดีจริงไม่ต้องอธิบายมาก เอาเป็นว่าลองโหลดมาเล่นแล้วจะรู้เองว่า "มัน เพลิน มาก" แน่นอนว่า เกมที่เราจะแนะนำนั้นเป็นเกมฟรี ดังนั้นอย่าช้าอยู่ใย กดที่ Play Market กันได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น