วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Thunder Strike ยิงแม่นเลย [Android]


ช่วงนี้หลายคนอาจเห็นโฆษณาเกมทางทีวีและสงสัยว่าเกมที่ว่ามันคือเกมอะไร เพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ ต้องตกข่าวผมก็ขอเอาเกมทีว่านี้มารีวิวให้ครับ เกมทีว่าก็คือ Thunder Strike ยิงแม่นเลย

Thunder Strike ยิงแม่นเลย เป็นเกมแนวยานอวกาศยิงแหลก ที่ความพริ้วในการหลบกระสุน จัดเป็นสกิลสำคัญกว่าการยิงศัตรูซะอีก เพราะกระสุนในเกมนี้มีมหาศาล อย่างที่เกมแนวนี้ควรจะเป็น จะเกริ่นยาวก็เดี๋ยวเบื่อไปดูในเกมกันดีกว่าครับ...


เริ่มเกมมาเราก็จะอยู่ที่หน้าหลัก ดังภาพด้านซ้ายนะครับ ในเกมนี้นั้น จะมีโหมดการเล่นหลัก ๆ 2  โหมดครับ คือ Stage Mode (เล่นตามเนื่้อเรื่อง) และ Endless Mode (เล่นจนเราตาย) ส่วนปุ่มคลังที่อยู่ตรงกลางจะขออธิบายในตอนหลังครับ ว่าแล้วเราก็ไปลุยใน Stage Mode กันดีกว่า

ใน Stage Mode จะแบ่งด่านต่าง ๆ เป็น 3 ระดับครับ คือ สีฟ้า สีเหลือง และสีแดง
สีฟ้า จะเป็นด่านต่อสู้ทั่วไป ใช้พลังงาน 6 แต้ม ไม่มีบอสครับ และเล่นได้ไม่จำกัดครั้ง
สีเหลือง จะเป็นด่านต่อสู้กับบอส (พลังชั้นเดียว) ใช้พลังงาน 12 แต้ม และเล่นได้ 5 ครั้งต่อวันครับ
สีแดง เป็นด่านโหด ที่เราต้องสู้กับบอสที่มีพลัง 2 ชั้น ใช้พลังงาน 20 แต้ม และเล่นได้เพียง 2 ครั้งต่อวัน ถึงแม้ด่านนี้จะโหดแต่ก็ดรอปของดีนะครับ


ในรอบนี้จะขอลองลุยกับบอสในด่าน 24 (สีแดง) ดูครับ ขอบอกว่าโหดมาก ทำใจพร้อมแล้วก็กด "ออกรบ" ไปกันเลย 

หน้าตาบอสช่างประหลาดยิ่งนัก
เกมนี้ก็เหมือนเกมยานทั่วไปครับ จัดการศัตรูให้หมด
ถ้าเก็บ PowerUp จนเต็มก็จะเข้า Rage Mode
ได้เวลาลุยกับบอสแล้ว กระสุนพี่จะเยอะไปไหนครับ
ได้เวลาตะลุยกับร่าง 2 จะรอดไหมเรา
ชนะแล้ว เกือบตาย

ในส่วนที่เกมนี้ค่อนข้างแตกต่างจากเกมยานรบอื่น ๆ ก็คงเป็น การพัฒนาเครื่องบิน ครับ โดยในเกมนี้จะแบ่งส่วน อุปกรณ์ต่าง ๆ เป็น 4 ส่วนได้แก่ ยานรบ(ปืนหลัก) เกราะ(Hp) อาวุธรอง(พวกมิซไซส์ต่าง ๆ) และ ยานสนับสนุน (ปืนช่วยยิงต่าง ๆ) โดยอุปกรณ์เหล่านี้สามารถอัพเลเวล และ อัพเกรด(เพิ่มดาว) เพื่อเพิ่มความแรงในการยิงและโบนัสแต้มครับ


เป็นยังไงบ้างครับ คิดว่าเกมนี้จะโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหม สำหรับผม เกมนี้สนุกมากครับ เล่นไปลุ้นไป ยิ่งด่านหลัง ๆ นี่ถ้าอัพเกรดปืนมาไม่ดีนี่ ยิงนานมากกว่าลูกน้องจะตาย ส่วนลูกพี่ระดับบอสไม่ต้องพูดถึงครับ เราโดนนัดเดียวก็เดี้ยงแล้ว เอาเป็นว่าถ้าเป็นคอเกม Shooting แนวยานรบแล้วหล่ะก็ ไม่ควรพลาดครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Shooting สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 80.50 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น