วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Azeroth [Android]

Azeroth เกมแนวป้องกันกึ่ง RTS ที่เราจะได้ควบคุมฮีโร่ปะทะกับกองทัพนับพันของศัตรู บอกได้เลยว่ามันส์ครับ  ในเกมนี้เราจะสามารถควบคุมฮีโร่ได้เพียงตัวเดียวครับ ส่วนทหารจะเคลื่อนที่และโจมตีโดยอัตโนมัติ เรามีหน้าที่ต่อสู้และสร้างกองทัพเพื่อปะทะกับฝ่ายตรงข้าม ฟังดูอาจธรรมดาแต่ถ้าได้ลองแล้วรับรองติดใจ


ฉากแผนที่ครับ เราสามารถพัฒนาฮีโร่และยูนิต รวมถึงเทคโนโลยีได้ที่นี่ครับ

ฮีโร่ในเกมมีหลายตัวมาก แต่เลือกได้แค่ 4 ตัว ซึ่งจะปลดล็อคเมื่อเล่นถึงด่านครับ ว่าแต่ฮีโร่หน้าคุ้น ๆ ไหม

ทหารของเกมแบ่งเป็นหลายประเภททั้งนักรบ นักธนู นักเวทย์ เลือกจัดตามที่เหมาะสมเลยครับ

สำหรับดาวที่ได้รับเมื่อผ่านฉากสามารถนำมาอัพเกรดเทคโนโลยีรวม ๆ ได้ครับ

เลือกด่านที่ชอบแล้วไปบู๊กันเลย สำหรับด่านนี้ชนะแล้วปลดล็อคยูนิตใหม่ด้วย

ฝั่งของเราครับ มาพร้อมกับฮีโร่หลัก

ฝั่งศัตรู ตัวใหญ่ทีเดียวเชียว

หน้าที่ของเราคือจัดการกับหัวหน้าศัตรูครับ แนะนำว่าไม่ต้องบุกครับ แค่กันอยู่ก็เก่งแล้ว

พอยูนิตเริ่มเยอะจะเริ่มมั่วจนดูไม่ค่อยออกเท่าไหร่

หัวหน้าของศัตรูบุกมาแล้วครับ เตรียมรับมือให้ดี

การต่อสู้เป็นไปอย่างตะลุมบอน บอกได้ยากมากว่าเกิดอะไรขึ้น

โอ้ ชนะแล้ว แบบมึน ๆ 

เป็นยังไงบ้างครับ ถูกใจหรือเปล่าครับ ว่าแต่ดูภาพเกมนี้แล้วคิดถึงเกมเดียวกับผมหรือป่าว ผมเห็นแว๊บแรกคิดถึงเกม War Craft เบย ยิ่งพอเห็นฮีโร่และยูนิต รวมถึงสกิลแล้ว บอกเลยว่า มันใช่แน่นอนครับ ถ้าไม่ตะขิดตะขวงใจเรื่องลิขสิทธ์ก็โหลดมาเล่นได้ครับ ตัวเกมและระบบทำมาได้ดีทีเดียว เล่นเพลินขอบอก

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวยุทธศาสตร์สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 86.59 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น