วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: My Boo สัตว์เลี้ยงของฉัน [Android]


My Boo สัตว์เลี้ยงของฉัน เกมน่ารัก ๆ ที่เราจะได้เลี้ยง Boo สไลม์ตัวสีฟ้าที่แสนจะน่ารัก ในเกมนี้เราสามารถแต่งตัว ให้อาหาร ให้การศึกษา ดูแลเรื่องความสะอาดและการดูแลต่าง ๆ เรียกได้ว่า เตรียมทำงานหนักเพื่อดูแลได้เลย ในเกมนี้ยังมี mini games มากมายให้เราได้เลือกเล่นไปพร้อมกับ Boo





ในห้องนี้เราสามารถเล่นของเล่นกับ Boo ได้
เกมนี้มีมินิเกมให้เล่นมากมายเพื่อสานความสัมพันธ์
เมื่อระดับสูงขึ้น ก็สามารถช็อปปิ้งชุดแต่งกายเพิ่มความน่ารัก
อย่าปล่อยให้เพื่อนตัวน้อยหิวโหย หาอาหารให้เค้ากินด้วย
อย่าลืมดูแลเรื่องความสะอาดและสุขภาพด้วยครับ
สามารถดูรายละเอียดและตั้งชื่อได้

สรุปแล้วก็คือเกมเลี้ยงสัตว์บนหน้าจอมือถือนี่แหละครับ ด้วยความน่ารักของ Boo น่าจะทำให้เพื่อ ๆ หลงรักได้ไม่ยาก เกมนี้มีกิจกรรมและรายละเอียดค่อนข้างดีครับ น่าจะถูกใจเพื่อน ๆ สายแบ๊ว

ปล. เกมนี้น่ารักไม่มีกิจกรรมที่รุนแรงจึงเป็นเกมที่เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดีครับ
ปล2. มินิเกมส์ต่าง ๆ ยังสามารถช่วยส่งเสริมพัฒนาการในด้านต่าง ๆ อีกด้วย

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมเพื่อการศึกษา อื่น ๆครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 80.96 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น