วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Berzerk Ball 2 เบสบอลคลั่งหวดหนุ่มโอตาคุ [Android]

Berzerk Ball 2 เกมสนุก ๆ ที่ผู้ผลิตบอกว่าเป็นเกมแนวเบสบอล(เหรอ?) ในเกมเราจะได้หวด Geek (ผมว่าเหมือนโอตาคุมากกว่า) แทนลูกบอล ด้วยความโหด มุ่งหมายให้บอลของเราพุ่งไปไกลที่สุด แน่นอนว่าหวดครั้งเดียวยังไม่สาแก่ใจ เราจะวิ่งตามไปหวดเรื่อย ๆ จนกว่าเราจะหมดแรง



มีคนตีให้เลือกมากมาย แต่ละคนจะมีโบนัสพิเศษแตกต่างกัน ไม่ต้องกลัวนะครับ เลเวลเต็มเมื่อไหร่ก็ได้เปลี่ยนตัวเล่น

ในเมืองประกอบด้วย Home ที่ซึ่งเราใช้ในการจัดการเราและไอเท็ม Forge ที่เราสามารถหลอมของ Shop สำหรับซื้อของ Play Ball ลานสังหาร Geek ของเรานั่นเอง และ Challenges ที่เราจะได้เล่นมินิเกมส์เพื่อรับโบนัสพิเศษ

ใน Play Ball การตีครั้งแรกเราจะได้เลือกมุมองศาที่ชอบและระดับแรง กะจังหวะให้ดีแล้วหวดให้กระจุย

Geek ของเราเหินฟ้า ด้วยท่าทางอันสง่างาม(เหรอ)

ถ้า Geek ของเราบินทะลุเมฆไปหล่ะก็ ขากลับลงมาจะเป็นลูกไฟเลย

ถ้าเราสามารถสะสมเกจกระโหลกจนเต็มสามารถใช้ท่าพิเศษอัดแหลกได้ครับ

เมื่อแรงหมดจน Geek ตกพื้นนิ่งสนิทก็เป็นอันจบครับ

ทุกครั้งที่ Hitter หรือ ตัวตี ของเราเลเวลขึ้น เราจะได้ 1 แต้ม สำหรับอัพสกิล เลือกให้ดีครับ

เราสามารถติดตั้งอาวุธและไอเท็มเสริมได้ 2 ชิ้น เพื่อเพิ่มความสามารถของ Hitter

เราสามารถแต่งตัวและตั้งชื่อให้ได้ด้วยนะครับ รักใครเกลียดใครก็จัดไป

บางทีอาจได้โบนัสพิเศษเป็นแท่งเหล็ก อย่าลืมไปให้ Blacksmith หลอมนะครับ อาจได้ของเจ๋ง ๆ กลับมา

ร้านค้ามีของให้เลือกมากมาย แต่ก็แอบแพง

Challenge ประกอบด้วยมินิเกมส์หลากหลายรูปแบบครับ เล่นให้ได้ เหรียญทองเพื่อปลดล็อค เพื่อนผู้ช่วยเหลือครับ

สรุปแล้วเป็นเกมที่เล่นได้สนุกมาก แก้เบื่อและระบายความเครียดได้ดีมากเลย ภาพก็สวยและฮาดี รับรองว่าถ้าได้โหลดไปลองเล่นแล้วหล่ะก็ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว อาร์เคด สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 22.48 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น