วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: นักดาบหัวไม้ขีด (Cartoon Wars: Blade) [Android]

กลับมาอีกครั้งนะครับ กับการรีวิวเกม วันนี้ขอแนะนำเกมที่เปลืองเวลาเล่น (อยากรู้ทำไมว่าอย่างนั้น อ่านต่อด้านล่างครับ) จากซีรีส์ นักรบหัวไม้ขีด (Cartoon Wars)  ในคราวนี้ เราสวมบทเป็นนักดาบ บุกเดี่ยว ทะลวงฟัน ถล่มศัตรู แทนการบัญชาการกองทัพ


เกมนักดาบหัวไม้ขีด (Cartoon Wars: Blade) เป็นเกมแนว action ฟันแหลก ที่ต้องการทักษะในการบังคับสไตล์เกมบู๊ และ ความถึก อดทนในการเล่นเพื่อหาเงินมาอัพเกรดอาวุธ และ ตัวละคร...  ก่อนจะเมาท์มอยไปมากกว่านี้ ไปดูภาพในเกมดีกว่า

ได้เวลาเตรียมตัวสู่สนามรบ หรือเราจะไปบุกดันเจี้ยนดี

ก่อนจะไปบู๊ก็เตรียมตัวกันซักหน่อย... โดยอาวุธมีอยู่ 3 ชนิด คือ ดาบสั้น ดาบยาว และปืน
นอกจากอาวุธแล้วยังสามารถซื้อหมวกเกราะ เพื่อเพิ่มพลังป้องกันได้อีกด้วย

หลังจาก ซื้อ/อัพเกรด อาวุธและเกราะแล้ว ก็ได้เวลาเสริมความแข็งแกร่งของตัวเราบ้าง

เอาหล่ะ ได้เวลาลุย... เข้ามาเลยเดี๋ยวพ่อฟันหัวแบะแน่

สู้ ๆ ไปอาวุธจะพังละ ขอสลับมาเป็นหอกกระซวกวิญญาณแทนละกัน

เอาหล่ะ มาพูดถึง Game play บ้างดีกว่า... ช่วงต้นเกมนั้นเล่นไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพราะศัตรูยังไม่หวือหวา โจมตีค่อนข้างธรรมดา แต่พอเล่นไปได้ซักพัก มันจะเริ่มโหด แสงสีเสียง ระเบิดเต็มจอ ส่วนเราก็นอนตายอนาถ...  ทำให้เราต้องไปเล่นด่านเก่า ๆ หาเงินไปอัพเกรดอาวุธ ตัวละคร และชุดเกราะ เพื่อที่เราจะสามารถไปยังด่านต่อไปได้... คาดว่า ความโหดของเกมนี้ เป็นความตั้งใจของผู้ผลิต ประมาณว่า ถ้าขี้เกียจหาเงินมาอัพของ ก็จงเสียตังมาซื้อเงินจากเราซะดี ๆ

โดยสรุป เกมก็สนุกดีครับ พอเล่นล้างผลาญเวลาได้... แต่พอดีไม่ใช่แนวที่ชอบเท่าไหร่เลยไม่ขอ comment เยอะละกัน เออ... ขนาดไม่เยอะนะเนี่ย (--")

ปล. ทดสอบ SS galaxy Note เล่นได้ดีไม่มีสะดุด
ปล2. โหลดฟรี ไม่เสียตัง แถมไม่ต้องต่อเน็ตเล่นด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น