วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Deiland [Android]

เริ่มแรกเมื่อจักรวาลยังคงเยาว์วัย เจ้าชายทั้งสี่ถูกส่งไปยังดาวเคราะห์น้อยต่าง ๆ ภารกิจของพวกเขาคือการหาคริสตัลลึกลับที่มีอยู่ในดาวเคราะห์แต่ละดวง และเมื่อพบแล้ว คริสตัลจะปลุกพลังแห่งเวทมนตร์โบราณซึ่งจะแผ่ไปยังทุกที่ในจักรวาลและก่อให้โลกถือกำเนิดขึ้น และนี่คือเรื่องราวของ Arco เจ้าชายองค์สุดท้องซึ่งอาศัยอยู่ในดาวเคราะห์ที่เล็กที่สุดที่เรียกว่า Deiland ดวงน้อย


Deiland เกมที่เราจะได้ควบคุม Arco ในการทำงาน และพัฒนาชีวิตประจำวันของเขาบน Deiland ดาวขนาดจิ๋ว สิ่งที่เราสามารถทำได้มีหลากหลาย เริ่มต้นตั้งแต่การสร้างเครื่องมือต่าง ๆ อย่าง จอบที่มีเอาไว้พรวนดิน/ปลูกต้นไม้ ขวานที่ไว้ตัดต้นไม้เพื่อทำฟืนหรือป้องกันตัวจากเหล่าเอเลี่ยน ค้อนสำหรับก่อสร้างและพัฒนาสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ

ดาวเล็ก ๆ ที่มีสิ่งให้เลือกทำหลากหลาย

เครื่องมือแต่ละชนิดใช้งานแตกต่างๆ กันไป ค่อย ๆ เล่นก็เข้าใจได้ไม่ยากครับ

พลั่ว/จอบ ใช้ในการปลูกต้นไม้ และการปลูก/เก็บเกี่ยวแปลงผักครับ

เมื่อเราเล่นไปเรื่อย ๆ เราจะได้พบวัสดุและทรัพยากรแบบใหม่ ๆ ที่ทำให้เราสามารถสร้างเครื่องมือที่ดีขึ้น พร้อมกับการสร้างวัตถุ/สิ่งประดิษฐ์ในระดับที่สูงขึ้น อย่างสิ่งทอ หรือ โลหะ
แน่นอนว่าดาวที่โดดเดี่ยวอย่างนี้อาจทำให้เรามีทรัพยากรต่าง ๆ ไม่เพียงพอ โชคดีที่ ดาวดวงนี้ยังมีพ่อค้าขาจรแวะจอดยานเพื่อทำการการแลกเปลี่ยนสินค้ากับเหล่า

ไอเท็มต่าง ๆ ที่รวบรวมมาได้ สามารถดูได้ในเต็นท์/บ้าน ครับ

มิตรสหายจากต่างดาวมาเยี่ยม

มีของหลากหลายมาให้เราได้ช็อปปิ้ง เราก็ขายของที่ไม่ได้ใช้เพื่อแลกเงินไปครับ

อีกจุดหนึ่งที่ทำให้เกมนี้ไม่น่าเบื่อก็คือการต่อสู้ ในบางครั้งดาวดวงน้อยแห่งนี้ก็โดนบุกโดยเหล่าเอเลี่ยนนิสัยไม่ดี ที่หวังปล้นสะดมทรัพยากรต่าง ๆ ของคุณ ดังนั้นอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรับการโจมตีของเหล่าเอเลี่ยนนิสัยแย่พวกนี้

พวกเอเลี่ยนสุดแสบ ต้องเจอคทาเวทย์มนต์โจมตี

ก่อนจะมีเวทย์มนต์ ก็ป้องกันตัวด้วยขวานนี่แหละ

ด้วยความที่เกมนี้มีความเป็นไปได้หลากหลายทิศทางมากขึ้นอยู่กับการวางแผนจัดการของคุณ ทำให้เกมนี้สนุกและน่าสนใจมากครับ อย่าลืมมาสร้างโลกน้อย ๆ  แห่งนี้ให้เป็นสวรรค์ของคุณที่ Deiland นะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวผจญภัย ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 94.23 MB 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น