วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดูหนังแล้วอยากเล่า

เป็นอีกหนึ่งอาทิตย์ที่ไม่มีโปรแกรมออกบ้าน วันนี้เลยถือโอกาสนอนดูหนังกินเลย์ให้สบายใจเฉิบ โดยหนัง 2 เรื่องได้รับเกียรติในการถูกชมก็คือ Attack On Titan Part 1 กับ Mission Impossible 5

Attack On Titan Part 1 ( ผ่าพิภพไททัน ) ถ้าใครเคยอ่านหรือดูการ์ตูนมาก่อนจะรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องที่น่าดูมาก (ในกรณีที่ยังไม่เคยอ่านรีวิว) ด้วยความที่สเกลในการ์ตูนมันใหญ่ และเนื้อเรื่องก็ดี ทำให้มันเป็นที่จับจ้องทีเดียว... ทีนี้เรามาดูในหนัง(แบบคนแสดงกันบ้าง) บทในหนังดันไม่เหมือนกับแบบการ์ตูน อันนี้ไม่เป็นไร แต่ดันทำซะน่าเบื่อ(เสียของ) ตัวละครก็ไม่โดนใจเลยดูแล้วไม่อิน สรุปละกันว่า มันไม่ดีอย่างที่เขาว่ากันจริง ๆ ด้วย

Mission Impossible 5 Rogue Nation ( มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง ) หนังสายลับภาคต่อ ที่ยังคงความเป็น MI ได้อย่างเต็มเปี่ยม ถ้าถามว่าสนุกไหม ก็ตอบเลยว่าโอเค คือหนังสนุก บู๊ และโม้ ตามคาด หนังแนวนี้ดูเอามันส์ครับ ถ้าดูแล้วมันส์ ก็จัดว่าดีครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. https://www.gillitv.org/v/tu-ashi-javali-raha-12th-september-2019-full-episode-298/your website layout is good for users and your writing skills is very .

    ตอบลบ
  2. your website layout is good for users and your writing skills is very .
    http://gsports.live/football/video/52023/everton-vs-burnley-26-december-2019-highlights/

    ตอบลบ