วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Dark Sword [Android]

คืนนั้น คืนที่มังกรแห่งความมืดได้บดบังแสงอาทิตย์และทำให้แสงสว่างหายไป สิ่งมีชีวิตทั้งหมดกลายเป็นเพียงความมืด หลงเหลือเพียงความเจ็บปวดอันเป็นนิรันตร์ และ ในความมืดที่ได้สูญเสียแสงสว่างไปแล้ว ความมืดที่แท้จริงได้ปรากฏ... นั้นคือ  ทั้งหมดที่ฉันจำได้


Dark Sword เกมแนว Action-RPG สไตล์ hack and slash มุมมองด้านข้าง ที่มากับกราฟฟิคดาร์ค ๆ  คุณต้องเข้าเผชิญกับกองทัพศัตรู ผ่าด่านกว่า 100 ด่าน ล่าอาวุธและชุดเกราะเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง คุณต้องพิชิตมังกรแห่งความมืดให้ได้ เพื่อจะหลุดพ้นจากความมืดไร้สิ้นสุดนี้ ขอให้แสงสว่างสาดส่องที่คุณ

เปิดเกมมาเราจะเจอตัวเรายืนเท่ ๆ ที่หน้าจอหลัก โหมดต่อสู้ในเกมจะแบ่งเป็น 2 โหมดคือ การผจญภัยตามเนื้อเรื่อง และ Infinity Tower โดยการปีนหอคอยนี้เราจะได้ soul(ลูกไฟสีฟ้า) 3 ลูกเป็นรางวัลสำหรับแต่ละชั้นที่เราชนะ


ไอเท็มในเกมจะแบ่งเป็น 5 ส่วนคือ อาวุธ-มีผลกับพลังโจมตีและสกิลที่ใช้โจมตี หมวกและเกราะไหล่ จะช่วยเพิ่มพลังป้องกัน แหวนก็เช่นเดียวกัน ส่วนสร้อยจะเพิ่มพลังป้องกันธาตุ

ไอเท็มในเกมนี้แบ่งออกเป็น 5 เกรดคือ สีขาว>สีฟ้า(Magic)>สีทอง(Rare)>???(Epic)>???(Legendary) ระดับ 4 กับ 5 ยังไม่เคยได้เลยไม่รู้ว่าสีอะไร

ยังไม่รู้ว่าตีบวกได้สูงสุดเท่าไหร่ พอดีเงินหมดก่อน (ตอนนี้ตีถึง +15)

เลือกด่านที่ชอบเพื่อไปสู้เลย

ก่อนเริ่มด่านจะมีการบอกธาตุของศัตรูด้วย โดยถ้าเราเป็นธาตุที่เหนือกว่าก็จะตีแรงขึ้น และในทางตรงข้ามถ้าเราแพ้ทางก็จะตีเบาลง

ภาพในเกมทำออกมาได้สวยงามทีเดียว

เกมนี้มีระบบการต่อสู้อัตโนมัติด้วยทำให้เก็บเลเวลและฟาร์มของได้ไม่ยาก

ศัตรูเยอะมาก ตีกันอย่างเมามันส์

บางด่านเราต้องปะทะกับบอส บอกเลยว่าตบแรงทุกตัว

ฟันเข้าไปไม่ต้องยั้ง

ชนะแล้วเฟ้ย ได้เวลารับของรางวัล

เกมนี้มี Google+ Achievements ด้วยนะครับ

โดยรวมแล้วก็เป็นเกมแนว Hack & Slash ที่สนุกดีอีกเกมหนึ่งครับ น่าเสียดายที่เกมนี้มีระบบ Auto มาให้ด้วย ซึ่งแม้ว่าจะทำให้เล่นได้สบายขึ้น แต่ก็ทำให้ความเป็น Action มันหายไป บางคนอาจกระซิบบอกว่าก็เล่นเองสิ ก็ตอบเลยว่า "ขี้เกียจ" จบ...

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกม RPG ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 111 MB 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น