วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

Game Review - PickCrafter [Android]

PickCrafter เกมแนวขุดเหมือง ที่คุณจะได้ใช้พลั่วของคุณขุดในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อหาทรัพยากรมีค่าต่าง ๆ รวมไปถึงเพชรพลอยนานาชนิด  นำทรัพยากรที่รวบรวมได้ มาแลกเปลี่ยนเป็นอาวุธ/ชุดเกราะและอุปกรณ์การขุดที่จะทำให้คุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

จิ้มจอรัว ๆ หรือจะ เขย่ามือถือไปมาก็ได้ เพื่อทำลายบล็อกและรวบรวมทรัพยากรต่าง ๆ สไตล์ Clicker Game เมื่อได้ทรัพยากรถึงที่กำหนดก็เอาทรัพยากรไปแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งของ และเมื่อคุณเก่งพอ ก็ถึงเวลาเดินทางสู่ดินแดนแห่งใหม่เพื่อค้นหาทรัพยากรอันมีค่าและแสนลึกลับ

บอสแต่ละตัวมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป เช่น Bussiness Bunny เราต้องดูว่าแต่งตัวแบบไหน แล้วจิ้มให้ถูกตัว ส่วนตัวแม่มดก็จำลำดับของสีให้ได้เพื่อทำลายเกราะ แล้วก็อย่าลืมอ่านนะว่ามันหนีไปอยู่ Biomes ชั้นไหน อ่านคำใบ้ดี ๆ ส่วนบอสตัวอื่น ๆ ก็ค่อนข้างตรงไปตรงมา คือจิ้มเพื่อโจมตี

โดยรวมแล้วเป็นเกมที่เล่นได้เพลินดีถ้าไม่ซีเรียสกับมันเกินไป ระบบเกมทำออกมาได้น่าสนใจ โดยเฉพาะในส่วนของการ Craft ทรัพยากรที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น  การสู้กับบอสที่ทำให้เกมไม่น่าเบื่อจนเกินไป แถมมีระบบสกิลและการอัพเกรดความสามารถด้านต่าง ๆ ที่ทำให้เกมนี้ออกมาแปลกแหวกแนวและดีกว่าเกมแนวนี้เกมอื่น  คือถ้าไม่รู้จะเล่นอะไรลองโหลดไปเล่นดูก็ไม่เสียหายนะครับ
ปล ถ้าจำไม่ผิด Skill Tree น่าจะปลดล็อคเมื่อถึง Biomes - Nether ครับ
ปล2 Abilities จะได้รับเมื่อทำการเปิดหีบต่าง ๆ ครับ
ปล3 ฟังก์ชั่น Craft น่าจะปลดล็อคเมื่อถึง Biomes - Cave

Facebook:  www.facebook.com/pickcraftergame

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 91.47 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น