วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: ซิ่งแหลก เบรคไม่เป็น (CSR Racing) [Android]

สวัสดีครับ วันนี้ขอขุดเกมแข่งรถที่ออกมาพักนึงแล้ว มารีวิวหน่อยละกัน ถึงเกมนี้จะเก่าแต่ยังมีความเก๋าในตัวมันเองอยู่ เกมนั้นก็คือ CSR Racing หรือก็คือ ซิ่งแหลก เบรคไม่เป็น (ให้เสียงโดยพันธมิตร)


ในโลกของการแข่งรถนั้นไม่มีอะไรยาก ไม่ชนะก็แพ้เท่านั้นเอง และโลกของเกม CSR Racing ก็เป็นเช่นเดียวกันคือ ถ้าคุณไม่ชนะ คุณก็เป็นไอ้ขี้แพ้ นั่นแหละ งั้นมาดูดีกว่า ว่าทำยังไงถึงชนะ

เปิดตัวมา เราจะได้เงินมาจำนวนหนึ่งสำหรับซื้อเราระดับ T1 ได้หนึ่งคัน
ส่วนระดับที่สูงกว่านั้น(T2-T5) ต้องใช้เหรียญพิเศษซื้อ ไม่ก็ปราบบอสได้ก็จะปลดล็อค

พอได้รถมาแล้วเราก็ได้มาเตรียมตัวก่อนออกลุย
ต่อจากนี้ นี่คือหน้าจอหลักที่คุณจะเจอเสมอ 

เครื่องยนต์ อุปกรณ์แต่ละอย่างสามารถอัพได้ถึงระดับ 5
เงินนั้นบรรดาทุกสิ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายในการซื้อรถและการอัพเกรดด้วย

หน้าจอแผนที่ ที่เราสามารถเลือกสนามแข่งได้

เลือกเสร็จก็ได้เวลาลุย หลัก ๆ เกมนี้ไม่มีอะไรมาก
อย่างแรกคือ กะจังหว่ะออกสตาร์ทให้ดี พยายามออกตัวตอนที่ไฟเขียวที่หน้าจอกระพริบ

เมื่อรถออกตัวไปแล้วเราไม่ต้องเหยียบคันเร่งอีก เพียงหาจังหวะเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสม
ถ้าเราซื้อ Nitrous (N2O) แล้ว สามารถกดใช้ เพื่อเพิ่มความเร็วได้

นอกจากภารกิจปกติแล้ว ใน Daily challenge เราจะมีโอกาสลองขับรถคันอื่น(ที่ไม่ใช่ของเรา) มาแข่งด้วย

ชนะแบบเฉียดฉิว

ลองขับ Mustang ดูหน่อยซิ

จังหวะนี้แหละตบเกียร์ขึ้นไปเลย

พอชนะแล้วเราก็จะได้เงินรางวัลมา เพื่ออัพเกรดเครื่องยนต์หรือซื้อรถใหม่

เอาหล่ะครับ เป็นยังไงบ้างพอได้ไอเดียกันบ้างหรือป่าว โดยส่วนตัวผมค่อนข้างประทับใจกับกราฟฟิกของเกมนี้ ภาพสวยงามมาก เล่นแล้วทำให้เกิดกิเลศอยากได้รถจริง ๆ ขึ้นมา(ซึ่งคงไม่มีปัญญาซื้อ) ส่วนระบบการเล่นนั้นก็ทำออกมาได้ค่อนข้างง่าย แรก ๆ อาจงงนิดหน่อย แต่พอเล่นซักพัก ก็จะเข้าใจได้ไม่ยาก เอาเป็นว่าใครเป็นคอเกมแข่งรถ หรือชอบรถยนต์ เกมนี้น่าจะตอบโจทย์คุณได้นะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมขับรถโดน ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต