วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: ขยี้ซอมบี้ให้ติดล้อ (Zombie Derby) [Android]

สวัสดีครับ ช่วงนี้เทรนด์ซอมบี้กำลังมาแรง หลังจากที่รีวิวเกม Zombie HQ ที่มีฉากในเมืองไปแล้ว คราวนี้เรามาผจญภัยบนท้องถนนกับรถคันเก่งกันดีกว่า


Zombie Derby หรือ ขยี้ซอมบี้ให้ติดล้อ เรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของเรา ด้วยอุปกรณ์ยอดนิยมของท่านชาย(ปืนและรถ) โดยเราต้องผ่าฟันเหล่าซอมบี้ที่หวังจะเขมือบสมองของเรา ที่อยู่ 2 ข้างทางและบนถนน เพื่อไปให้ถึงปราการอันเป็นที่มั่นสุดท้ายของมนุษย์ ที่ยังปลอดภัยจากผู้เขมือบสมองอยู่

เริ่มต้นมาก็เลือกฉาก จาก story mode เลย โดยเราต้องใช้รถให้เหมาะสมกับพื้นที่ซักหน่อย

พอเลือกฉากได้แล้วก็ได้เวลาปรับแต่งรถคันเก่งเพื่อออกลุย

 รถแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น(และแพงขึ้น) จะถูกปลดล็อค เมื่อเราผ่านฉากไปแล้ว

ได้เวลาตะลุยทะเลทราย กับ Buggy คู่ใจ
ส่วนซอมบี้ที่ขวางทางนั้น ก็ชนให้กระจุยให้หมด

ว๊าก...รอดแล้ว ในที่สุด เรามาถึงปราการที่ปลายทะเลยทราย

สรุปยอดรวมคะแนนซักหน่อย ก่อนจะไปลุยกันต่อ
  
ออกมาจากทะเลทรายก็มุ่งสู่ทุ่งหญ้าและเนินเขา

เหมือนเราจะโดนบังคับกลาย ๆ ให้ซื้อรถคันใหม่แฮะ วิ่งดี ๆ ยกล้อซะงั้น

จบละครับ กับ screenshot ภายในเกม รู้สึกยังไงบ้างครับ โดยส่วนตัวนั้น ผมคิดว่า เกม Zombie Derby คล้าย(เหมือน)เกมขับรถขยี้ซอมบี้ทั่วไป แต่เกมนี้ดีกว่า ที่มาพร้อมกับกราฟฟิก 3D (ที่ค่อนข้างดี) ส่วนเกมเพลย์ หรือวิธีการเล่นนั้นไม่ต่างกันเท่าไหร่ ซึ่งทำให้เราเข้าใจได้ไม่ยากครับ แต่ถ้าไม่เคยเล่นเกมแนวนี้ก็ไม่ต้องกลัวครับ  ลองกด ๆ จิ้ม ๆ ดู เดี๋ยวก็เข้าใจเอง  สรุปแล้วก็....ลองโหลดไปเล่นดูแล้วกันครับ น่าจะช่วยแก้เซ็งได้ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ต้องใช้เวลาติดแหงกอยู่บนรถเพิ่มขึ้น

ปล. อยากบอกว่าใครเป็นคนตั้งเวลาให้ฝนตกฟะ ทำไมมันตกได้ตรงเวลาทุกวันเลย [@5PM เวลาเลิกงาน]

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น