วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: ที่มั่นพิชิตซอมบี้ (Zombie HQ) [Android]

เมื่อเมืองของคุณถูกเหล่าซอมบี้ยึดครอง หนทางเดียวที่จะปกป้องและทวงคืนเมืองของคุณได้นั้น คือคุณต้องสร้างฐานที่มั่น พร้อมทั้งรวบรวมทรัพยากร เพื่อเป็นฐานสำหรับต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ ฐานของคุณนั้นก็คือ Zombie HQ


Zombie HQ เป็นเกมแอ็คชั่นแนวบู๊แหลก แจกกระสุน การันตีความมันส์จากค่ายเดียวกับ Guns 4 Hire ซึ่งรับรองความระเบิดเถิดเทิง

เริ่มต้นมาเราจะโผล่มาที่ดาดฟ้าของตึกสูงที่เหล่าซอมบี้ไม่สามารถมาถึงได้ ที่นี่แหละที่เราจะตั้งหลัก และโต้กลับ เพื่อจัดการเหล่าซอมบี้ให้สิ้นซาก

ดาดฟ้า(Home sweet home) สถานที่หนึ่งแนวที่เราปลอดภัย

ก่อนออกไปบู๊ ต้องมีเตรียมตัวกันหน่อย
สำหรับอาวุธที่แนะนำให้ใช้ก็คือ Assault shotgun  ปืนเดียวอยู่

สำหรับผู้ที่ต้องการความถึงเนื้อถึงตัวก็จัดดาบได้เลย
อ้อ เราสามารถอัพเกรดอาวุธและตัวละครได้นะครับ

ได้เวลาออกลุยแล้ว โดยฉากหลัก ๆ จัดเป็น 5 แบบ
Barricades, Beast, Air-Drop. Scavenger และ Survivor

ก่อนลุยก็มีโชว์แผนที่โดยรอบ จะได้พอเดาทางรอบ ๆ ได้

Survivor - หน้าที่ของเรา คือ ช่วยเหลือเหล่าผู้รอดชีวิตให้หนีจากซอมบี้ได้

ปีนไว ๆ เดี๋ยวซอมบี้กัดตูด

ในฉากจะมีถังขยะให้คุ้ยหาเงินด้วยนะ

พอเล่นจนจบฉาก เราก็รับรางวัลตามระเบียบ
พิเศษ: สำหรับฉาก Survivor นั้น จำนวนคนที่เราช่วยนั้นสามารถแลกของรางวัลได้

หลังจากช่วยคนจากฉากประเภท Survivors จำนวนหนึ่งเราสามารถเรียกเฮลิคอปเตอร์มารับ
โดยรางวัลที่จะได้รับก็ตามตารางเลย

นอกจากฆ่าซอมบี้ เก็บเงิน กับ ประสบการณ์แล้ว ยังมี Task เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ทำด้วย

Scavenger: ในฉากนี้ เรามีภาระในการคุ้ยถังขยะ และลังต่าง ๆ เพื่อหาของประทังชีวิต 

Barricades: สำหรับในฉากนี้ เราต้องสร้างที่กั้นให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้ซอมบี้โจมตี
เพื่อพัฒนาบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ก็ต้องช็อปปิ้งของมาแต่งบ้านซักหน่อย

นอกจากตัวละครชายแล้่ว ยังสามารถเปลี่ยนเป็นตัวละครหญิงได้ที่ฐานด้วย

Beast:  ฉากแบบสุดท้าย คือ การล่าซอมบี้บอส

เป็นยังไงครับ แค่ดูก็สนุกแล้วใช่ไหมครับ อย่าเสียเวลาคิดเลยครับ โหลดมาลองเล่นกันดีกว่า สนุกจริงจังนะขอบอก :)

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น