วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: ผจญภัยในห้องน้ำ (Toilet & Bathroom Rush) [Android]

Toilet & Bathroom Rush หรือ ผจญภัยในห้องน้ำ เป็นเกมเล่นสบาย ๆ สไตล์ Casual Game ที่รวบรวมเกมเล็ก ๆ เล่นเพลิน ๆ ไว้ถึง 14 เกมเลยทีเดียว โดยระดับความยากของเกมจะเพิ่มขึ้นเรือย ๆ เมื่อเราผ่านด่านมากขึ้น ด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่ายและรวดเร็วมันจึงเป็นเกมที่เหมาะกับห้องน้ำอย่างไม่ต้องสงสัย  คำเตือนเพียงหนึ่งเดียวก็คือ เกมนี้ไม่ค่อยเหมาะกับการเล่นก่อนกินข้าวเท่าไหร่ แม้ภาพจะไม่เสมือนจริงเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ชวนพิศสมัยเท่าไหร่นัก


เกมนี้เราต้องกดให้ถูกจังหวะ เพื่อกดชักโครกลงไป
เกมนี้เราต้องลากนิ้วเพื่อทำความสะอาดชักโครก
เกมนี้ต้องกดให้ถูกจังหวะเพื่อทำการปั้มส้วม
เกมนี้เราต้องลากคนไปให้ถูกประเภทห้องน้ำ
เกมนี้เราต้องกดปั้มรัว ๆ เพื่อเบ่งออกครับ
เกมนี้เราต้องตะแคงหน้าจอเพื่อให้ทิชชู่กลิ้งไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัย
เกมนี้เราต้องคว้าทิชชู่ให้ทันก่อนตกถึงพื้น
เกมนี้เราต้องกดเพื่อหาห้องน้ำว่างให้ทันเวลา
เกมนี้ต้องกดบี้แมลงสาบให้ทันเวลา
เกมนี้เราต้องกลิ้งทิชชู่ลงมาเพื่อใช้จัดการธุระ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 11.76 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น