วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

2014 ทริปทะเลหน้าร้อน: มุ่งสู่พัทยา Day 3

วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของทริปครับ เพราะการเที่ยวก็มีวันเลิกลา ก็ได้เวลากลับบ้านซักที วันนี้ก็ตื่นมาตอนประมาณ 7 โมงเช้า ตื่นสายกว่าเมื่อวานนิดหน่อย เพราะเมื่อคืนนี้เล่นเอาแทบไม่นอนทั้งคืนเลย ทำไมเหรอครับ ก็เพราะท้องเจ้ากรรมดันบอกว่าอยากเข้าห้องน้ำ ที่แย่กว่านั้นคือพ่อ ซึ่งนอนอยู่ห้องเดียวกันก็ดันท้องเสียด้วยอีกคน เป็นเก้าอี้ดนตรีเข้าห้องน้ำเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไปนั่งไม่ต้องกลัวว่าชักโครกจะเย็นเกินไป เพราะมันได้รับการอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา กว่าจะเช้านี่แทบหมดแรง....

ตื่นมาก็ไม่ต้องคิดอะไรมากครับ เปิดประตูออกไปนั่งจิบชาริมระเบียงแบบมีสุนทรีย์ (ที่จริงแล้วไม่อยากเดินไปไหน) พอฟื้นตัวได้ซักหน่อย ก็เดินพาร่างอันไร้เรี่ยวแรงไปห้องอาหารหาโจ๊ก+ข้าวต้มกินก่อนเลย ไม่งั้นอาจล้มพับเพราะขาดน้ำได้  แน่นอนว่าพอกินและมีแรงแล้วก็ได้เวลาเล่นน้ำอีกครั้งถึงแม้ว่าร่างกายจะไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ แต่มาทะเลทั้งทีไม่เล่นเลยก็ไม่ได้ ว่าแล้วก็เปลี่ยนชุด แล้วลงไปลุยทะเลกันเลย

วันนี้เล่นทั้งน้ำทะเลของจริงและของจำลอง(ภายในโรงแรม) จนเกือบประมาณ 10 โมงจึงขึ้นจากน้ำเพื่ออาบน้ำเก็บของเตรียมตัว check out... สำหรับเส้นทางในขากลับน้ำก็เป็นทางเดียวกันกับที่มาครับ ต่างกันทีรอบนี้นอนยาวเพราะทั้งเหนื่อยจากการเล่นทะเล และหมดแรงจากอาการท้องเสีย เรียกได้ว่าหลับไม่รู้เรื่องเลยทีเดียว...

สรุปแล้วทริปนี้ก็เป็นอีกทริปนึงที่สนุกดีครับ ใครมีโอกาสไปเที่ยวไหนก็อย่าลืมแวะมาบอกกันบ้างนะครับ เผื่อจะไปเที่ยวตามมั่ง วันนี้ก็มีแค่นี้แหละครับ ฝันดีราตรีสวัสดิ์...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น