วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: นินจา ปะทะ โจรสลัด Ninja vs Pirate [Android]

นินจา ปะทะ โจรสลัด เกมที่รวบรวมตัวละครมากมายจากการ์ตูนและเกมดัง ๆ ไม่ว่าจะเป็น One Piece, Naruto, Bleach, SAO หรือแม้กระทั่ง Dragon Ball และเรื่องอื่น ๆ ที่อธิบายไม่หมด โดยเป็นเกมลักษณะ RPG ครับ การเล่นก็ไม่ยากครับ เพียงเราจัดทีมที่เหมาะสมและกดสกิลให้ถูกจังหวะ แค่นี้ก็พร้อมลุยแล้ว



เริ่มเกมมาเราก็จะมาสู่แผนที่โลกครับ โดยในเกมนี้หลัก ๆ ที่มีให้ทำก็คือการต่อสู้ครับ ก็แหม ถ้าไม่สู้แล้วจะรู้ว่าเราเก่งแค่ไหนใช่ไหมหล่ะครับ เอาหล่ะมาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรให้เราทำบ้าง เริ่มจากซ้ายไปขวาละกัน


Endless Challenge เป็นดันเจี้ยนที่ให้เราลุยเป็นชั้น ๆ ไปเพื่อรับของรางวัลครับ โดยรางวัลที่ได้ก็จะดีขึ้น พร้อมความยากที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

Portal เป็นแหล่งในการล่าของครับ โดยภายใน Portal จะแบ่งเป็น 3 ส่วนคือ ยา EXP, เงิน Gold และ ม้วนอัพเกรดไอเท็ม โดยแต่ละดันเจี้ยนเข้าได้ 5 ครั้งต่อวันครับ

Aincrad เป็นดันเจี้ยนที่เราจะลุยไปเรื่อย ๆ โดยในดันเจี้ยนนี้ฮีโร่ที่ตายแล้วก็เดี้ยงไปเลย พอสู้ชนะเลือดก็ไม่เพิ่มด้วย เรียกได้ว่านอกจากฮีโร่เก่งแล้ว ต้องมีจำนวนเยอะด้วย เพราะกว่าจะบุกไปถึงชั้นบน ๆ คงตายกันไปหลายตัว

Dragon Eggs เป็นที่เปิดไข่โชคดีครับ งานนี้ เงินและดวงล้วน ๆ ครับ  

Battles เป็นดันเจี้ยนที่เราจะได้ลุยตามเนื้อเรื่องครับ เพื่อหาเงิน เก็บค่าประสบการณ์ รวมถึงการหาไอเท็มเทพ ๆ และดวงวิญญาณของฮีโร่


มาถึงฝั่งขวาแล้ว โดยในฝั่งนี้จะเริ่มที่ Shop ซึ่งเป็นร้านขายไอเท็ม 

Blacksmith ที่ใช้ในการอัพเกรดไอเท็มครับ การอัพเกรดแบ่งเป็นการอัพเกรดตีบวก และการเพิ่มเลเวล ซึ่งดู ๆ แล้วก็ให้ผลไม่ต่างกันเท่าไหร่นะ

Guild สถานที่ๆ เราสามารถสมัครเข้า Guild ได้ครับ จากที่ลองเล่นยังไม่เห็นประโยชน์อะไรนอกจากการเข้าไปลงชื่อรับเงินทุกวัน

Fairy Forest สถานที่ของเทพใน server คือตาสีตาสา ไม่ต้องหวังว่าจะได้อะไรจากที่นี่ โดยเราต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในการโบนัสต่าง ๆ แน่นอนว่าเก่ง ๆ ชนะตลอด อ่อนอย่างหวัง

Arena อีกสถานที่หนึ่งที่เราจะได้ทดสอบตัวเองกับคนอื่น  โดยเราสามารถเชือดชาวบ้าน เฮ้ยต่อสู้กับคน
อื่นได้ในที่นี้แหละครับ

พอดูแผนที่เสร็จแล้วก็มาดูตัวละครกันดีกว่าครับ โดยตัวละครแบ่งเป็นหลายเกรด ดีสุดคือพวกขอบทอง เช่นตัวดังภาพด้านล่าง รองลงมาก็พวกกรอบม่วง ห่วยสุดก็พวกกรอบฟ้าครับ โดยค่าพลังที่มีนั้นต่างกันค่อนข้างเยอะครับ


สกิลแรกต้องเรียกใช้ ส่วนสกิลรองลงมาจะใช้อัตโนมัติครับ น่าเสียดายที่เกมนี้หาวิญญาณของฮีโร่ยากมากกกกกก
จึงไม่มีโอกาสได้เห็นสกิลที่ 3 และ 4

เอาหล่ะมาลองไปสู้กันดีกว่าครับ ไปลุยกันใน Battle เลย โดยจะแบ่งเป็น Normal กับ Elite ครับ
Elite นี้สู้ได้ ฉากละ 3 ครั้งต่อวัน ของที่จะดรอปก็จะดีกว่า แต่ดรอปยากโคตร ๆ ๆ ๆ เช่นเดิม

เลือกฉากได้ก็ได้เวลาลุยครับ ดูศัตรูก่อน รู้เขารู้เรายังไงก็ชนะ

จัดทีมให้เหมาะครับ คือมีตัวฮีลซักตัวกับแทงค์ซักตัว ที่เหลือก็ตามชอบเลย
  
ได้เวลาบู้กันแล้ว ฉะกันให้กระจาย

ปล่อยสกิลแสงสีเสียงให้เต็มอัตรา

ชนะแล้ว โอ้เย้

ที่จริงเกมนี้มีสิทธิ์ที่จะเป็นเกมเจ๋งได้เหมือนกันครับ ตัวละครแสนดึงดูด สกิลก็ทำมาดี น่าเสียดายที่เจ้าของเกมทำมาให้ของดรอปยากเกินเหตุ ทำให้ไม่มีแรงจูงใจในการเล่น คือ ไม่เติมตังค์ก็อย่าเล่นเลยครับ ไม่ได้ผุดได้เกิดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ server ของตัวเกมหรือเน็ตผมกากก็ไม่ทราบได้ ทำให้เข้าเกมนี้ค่อนข้างยากมาก คือส่วนมากจะเข้าไม่ได้ ก็เอาเป็นว่าใครเข้าไปเล่นได้ ก็ขอให้เล่นอย่างสนุกนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว RPG สนุก ๆ ที่ผมพร้อมนำเสนอ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 77.88 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น