วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: นิ้วแสนกลถล่มศัตรู Magic Touch: Wizard for Hire [Android]

วันนี้มีสนุก ๆ มาแนะนำอีกแล้วครับ เกมที่ว่าก็คือ Magic Touch: Wizard for Hire หรือ นิ้วแสนกลถล่มศัตรู (ชื่อมั่วมั่ก) เกมนี้เป็นการฝึกความไวของสายตา การลากนิ้วและการตัดสินใจ วิธีการเล่นก็แสนง่ายครับ  ศัตรูของเราในเกมจะบุกเข้ามาด้วยการใช้ลูกโป่ง ลูกโป่งแต่ละลูกนั้นจะมีสัญลักษณ์แตกต่างกันไป แต่วิธีจัดการเหมือนกันคือให้เราวาดนิ้วตามสัญลักษณ์ลูกโป่งนั้นครับ พอวาดเสร็จลูกโป่งก็แตก เราต้องจัดการศัตรูให้ได้ก่อนศัตรูจะถึงพื้น ฟังดูง่ายใช่ไหมครับ แต่บางคนอาจยังงง ๆ อยู่ไปดูรูปด้านล่างดีกว่าครับ น่าจะเข้าใจง่ายขึ้น





ศัตรูบุกเข้ามาด้วยลูกโป่ง
เราวาดรูปลูกโป่งเลยครับเพื่อจัดการศัตรู
เล่นไปซักพักตัวโหดก็มา ลูกโป่งอย่างเยอะ
พอศัตรูถึงพื้นก็เป็นอันจบเกมครับ
เราสามารถนำเงินไปซื้อเวทย์มนต์ได้ครับ ช่วยได้เยอะเลยขอบอก
เกมนี้มี Google+ Achievements ด้วยครับ

ดูรูปอาจดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ถ้าเพื่อน ๆ ได้ลองเล่นแล้วหล่ะก็จะชอบเกมนี้มากเหมือนผม ดังนั้นอย่ามาแต่ชักช้า ไปลุยกันดีกว่าครับ เพราะตอนนี้เมืองของเราต้องการความพริ้วของนิ้วคุณครับ :)

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว อาร์เคด สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 36.37 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น