วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Galaxy Clicker กองยานรบพิชิตจักรวาล [Android]

Galaxy Clicker กองยานรบพิชิตจักรวาล เกมที่คุณจะได้สร้างกองทัพยานอวกาศที่จะตะลุยไปทั้งกาแล็คซี่ เพื่อยึดครองดวงดาวต่าง ๆ และปราบเหล่าเอเลี่ยนที่ไม่ยอมอยู่ใต้อาณัติของคุณให้สิ้นซาก ถ้าคุณพร้อมที่จะพิชิตจักรวาลแล้วหล่ะก็ ไปลุยกันเลยครับ

การเล่นเกมนี้เริ่มต้นด้วยการจิ้มที่ยานเพื่อหาเงินครับ รับรองว่าจะไม่เหมือนเกมอื่นเพราะเกมนี้คุณจะได้จิ้มที่ยานอย่างต่อเนื่องไม่ใช่เพียงแค่ตอนแรกเหมือนเกมแนวจิ้ม ๆ ทั่วไป พอได้เงินมาก็ได้เวลาช็อปปิ้งยานรบครับ ยิ่งยานรบเยอะเท่าไหร่เราก็จะมีรายได้เยอะเท่านั้นครับ โดยยานรบที่ดีที่สุดจะเป็นตัวกำหนดรายได้จากการจิ้มของเรา คราวนี้พอมีเงินเยอะขึ้นก็ได้เวลายึดดาว ดาวที่เรายึดมาได้นั้นเราสามารถสั่งให้มันทำการหาหรือสร้างทรัพยากรได้ครับ พอสะสมทรัพยากรได้ระดับนึง ก็มาสร้างป้อมปืนและระเบิด ป้อมปืนจะช่วยยิงอุกกาบาตและยานของศัตรูครับ ส่วนระเบิดจะใช้ได้ครั้งเดียว ระเบิดก็มีหลากหลายชนิด บางชนิดยิงนัดเดียวมีค่าเท่ากับเราจิ้ม 1 แสนครั้ง แต่ก็เปลืองทรัพยากรใช้ได้เลย นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดความสามารถต่าง ๆ ได้อีกครับ


ยานรบมีหลากหลายแบบครับ ยิ่งสูงยิ่งแพง
ยึดดาวเคราะห์แล้วเอามาสร้างวัตถุดิบเพื่อสร้างไอเท็ม
การวิจัยและพัฒนาเป็นส่วนสำคัญของการพิชิตจักรวาล
ป้อมปืนมีประโยชน์มากนะครับ แต่ก็สร้างได้ยากเหมือนกัน

สรุปแล้ว เป็นเกมที่รายละเอียดเยอะพอสมควรเลยครับ ถ้าใครชอบเกมแนวจิ้ม ๆ แบบมีรายละเอียดให้ซึมซับ ไม่ใช่สักแต่ว่าจิ้มหล่ะก็เกมนี้น่าจะโดนใจพอสมควรครับ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า เล่น ๆ ไปอาจตกใจว่าทำไมเงินลด เพราะเกมนี้อุกกาบาตหรือยานศัตรูชนยานแม่ เงินลดนะครับ ยิ่งช่วงกำลังจิ้มรัว ๆ เตรียมซื้อยานรบใหม่นี่ บอกได้คำเดียวว่าเซ็งคอดดด  T___T

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 70.59 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น