วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

เกมงั้น ๆ ชุดที่ 3

เกมงั้น ๆ คือ เกมที่ผมเล่นแล้วรู้สึกว่า "งั้น ๆ แหละ" โดยเกิดได้หลาย สาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเพราะความรู้สึก เหมือนเดิม ที่เจอภายในเกม ไม่มีอะไรแปลกใหม่ บางเกมก็เล่นแล้วน่าเบื่อ จืดชืด บางเกมก็แค่ไม่ถูกโฉลกเล่นแล้วไม่โดน สรุปก็คือเป็นรวมเกมที่เล่นแล้วไม่ดึงดูดพอที่จะไปเขียนรีวิวแยกเป็นเกม ๆ ครับ ยังไงก็แล้วแต่อันนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลนะครับ รักชอบเกมไหนก็ตามศรัทธาเลย


Dirt Inc. เกมแนวจิ้ม ๆ กด ๆ เพื่อปั้มตังซึ่งหน่วยเงินในเกมนี้ก็คือ ดิน!!! พอได้ดินมาเราก็เอาไปอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพการขุดต่าง ๆ และอัพเกรดกำแพงไฟฟ้า ป้องกันพวกโนมจะมาขโมยดินของเรา ตัวเกมดูน่าเล่นในตอนแรก แต่พอเล่นไปซักพักก็รู้ว่าเกมนี้เหมือนเกมอื่น ๆ ที่เคยเล่นมาแล้ว ก็เลยถูกจับยัดเข้ามาในเกมงั้น ๆ ตามระเบียบครับ
Kill Zombies Now เกมแนวกันฐานที่เหมือนจะสนุกครับ โดยอาวุธในเกมมีให้เลือกถึง 4 ชนิด ซึ่งเราสามารถพัฒนาได้โดยใช้เงินที่ได้จากการฆ่าซอมบี้ครับ เกมนี้เป็นเกมแรก(แนวกันฐาน) ที่เห็นว่าเราสามารถใช้มีดฟันหัวซอมบี้ เรียกได้ว่ามีทั้งอาวุธประชิดและระยะไกลเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เกมนี้มันมีแค่นี้แหละครับ แถมผมเคยเล่นเกมแนวนี้มาเยอะแล้ว ก็เลยขี้เกียจจะรีวิวแยกไป ก็เลยจับยัดเข้ามาใน เกมงั้น ๆ นั่นแหละครับ

ปล.การเล่นเกมนี้อาจทำให้ปวดนิ้วได้เพราะต้องจิ้มรัว ๆ เพื่อทำการยิงครับ
Endless Boss Fight เกมต่อสู้ที่เราต้องดวลตัวต่อตัวกับบอส ยิ่งสู้บอสยิ่งเก่งตามสไตล์เกมแนว Endless (เล่นไม่รู้จบ) เกมนี้เป็นเกมแอ็คชั่นมุมมองด้านข้าง ที่เราจะได้บู๊กับบอสตัวใหญ่ ที่จะโจมตีเราด้วยมิซไซส์ มิซไซส์บางชนิดทำลายได้ บางชนิดกระเด้งกลับไปโดนบอส และบางชนิดต้องหลบอย่างเดียว การเล่นก็ไม่ยากอะไร ต่อยบอสให้ตายหรือว่ากระเด้งมิซไซส์ใส่มันนั่นเอง รูปแบบเกมก็ประมาณนี้ครับต่อยรัว ๆ พร้อมกับหลบ/ต่อยมิซไซส์ ตัวเกมทำออกมาน่าสนใจในช่วงแรก แต่ความจำเจและรูปแบบการเล่นที่ไม่ค่อยมีอะไรทำให้เล่นแป๊บเดียวเบื่อ ก็เลยโดนจัดให้อยู่ใน เกมงั้น ๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น