วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Zombie Corps [Android]

Zombie Corps เมื่อวิกฤตการณ์ซอมบี้ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก นายพล Koch ได้นำกองทัพซอมบี้กลายพันธ์บุกถล่ม มนุษย์ต้องล่าถอยจากที่มั่น ถูกฆ่าฟันจนอาจสูญพันธ์ในไม่ช้า ถ้าไม่ทำอะไร หรือนี่คือจุดจบของมนุษยชาติ?  ทาง UN จึงตัดสินใจก่อตั้งหน่วยทหารชั้นสุดยอด หน่วยที่ชื่อว่า Zombie Corps เพื่อหยุดการรุกรานจากกองทัพซอมบี้ และกอบกู้โลกนี้กลับมา...    

เนื้อเรื่องที่ทำมาได้อย่างดี สร้างกองทัพซอมบี้ของคุณเพื่อจัดการเสี้ยนหนาม เลือกและอัพเกรดป้อมชนิดต่างๆ เพื่อจัดการกองทัพของซอมบี้ ยินดีต้อนรับสํ่สงคราม  เตรียมปืนของคุณให้พร้อมแล้วส่งฝูงซอมบี้สู่ความตายที่แท้จริง                    
                                     
เริ่มมาก็โผล่ที่เมืองครับ โดยจะมีสิ่งก่อสร้างมีอยู่ 6 อย่างที่เราจะได้ใช้บ่อย ๆ
Weapon Shop - ร้านปืนที่เราสามารถปลดล็อค และอัพเกรดปืนที่เรามีอยู่ได้
Base Defense - ในเกมนี้มีโหมด Duel ที่เราจะได้ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นด้วย ในนี้เราสามารถจัดการป้อมปืนของเราได้
Perks Upgrade - อัพเกรดความสามารถสกิลต่างๆ ของเรา
Oil Trade - เราจะได้รับน้ำมันเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ชั่วโมง โดยเราสามารถนำน้ำมันที่ได้นี้ไปแลกเป็นเงินหรือไอเท็มต่าง ๆ ได้
Defense Factory - สถานที่อัพเกรดป้อมปืน
Zombie Plant - สถานที่ในการอัพเกรดซอมบี้ที่ใช้ในการโจมตี


Weapon Shop มีปืนหลากหลายประเภท สามารถปลดล็อคได้ด้วยการสะสมชิ้นส่วน หรือซื้อเอาเมื่อเลเวลถึงครับ
Base Defense จัดวางป้อมปืนของคุณให้พร้อมเพื่อป้องกันการโจมตีของผู้เล่นอื่น
ในตอนโจมตีผู้เล่นอื่น เราสามารถปล่อยซอมบี้เพื่อโจมตีผู้เล่นอื่นได้
Defense Factory โรงงานที่ใช้ในการอัพเกรดป้อมปืนและสิ่งของช่วยเหลือต่าง ๆ
ปั้มน้ำมันที่เราสามารถแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งของต่าง ๆ ได้
Perks Upgrade เพิ่มขีดความสามารถของคุณและไอเท็มได้ในนี้เลย
Zombie Plants พัฒนาสายพันธ์ซอมบี้ให้แกร่งขึ้น เพื่อโจมตีผู้เล่นอื่น

ได้เวลาออกสู่การต่อสู้ เราสามารถเลือกเล่น Story Mode หรือการเล่นตามเนื้อเรื่องได้ หรือถ้าอยากลองโหมดอื่น ๆ ก็จิ้มได้ตามอัธยาศรัยครับ  โดยรูปแบบการเล่นในเกมนี้ส่วนมาก เราจะต้องกำจัดซอมบี้ให้หมด ก่อนที่ป้อมปราการของเราจะโดนซอมบี้ตีจนแตกครับ

เลือกด่านที่ชอบแล้วไปลุยกันเลย
ใน Story จะแบ่งเป็นด่าน ๆ แน่นอนว่าศัตรูก็โหดขึ้นเรื่อย ๆ
เราสามารถเลือกอาวุธ บัฟพิเศษได้ก่อนเริ่มเข้าสงคราม
เปิดมาปุ๊บไม่พูดมาก ซอมบี้บุกเข้ามาแล้ว
เราสามารถเลือกตั้งป้อมปืนของเราได้ตามความต้องการ แต่แต้มในการแลกป้อมนั้นก็มีจำกัด วางแผนให้ดี
สอยมันให้เรียบ อย่าให้รอดแม้แต่ตัวเดียว
เมื่อชนะก็จะได้รับรางวัลเป็นเงินและEXP ถ้าโชคดีอาจได้รับไอเท็มอีกด้วยครับ

เป็นยังไงครับ ถูกใจกันไหม โดยส่วนตัวผมว่าเกมนี้ก็สนุกดีครับเล่นได้เรื่อย ๆ แม้รูปแบบการเล่นโดยรวมไม่ได้แปลกใหม่ แต่รายละเอียดของตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างดีและมีเสน่ห์ นี่เป็นอีกเกมหนึ่งที่อยากแนะนำให้ลองเล่นดูครับ

ปล. ตอนแรกให้เกมนี้แค่ 1 ดาว เพราะก่อนหน้านี้ใน Oil Trade มีการแลกชิ้นส่วนปืน แล้วพอจะแลกชิ้นสุดท้าย ดันเด้งออกจากเกมรัว ๆ ทำให้แลกไม่ได้ บอกเลยว่าโคตรเซ็ง
ปล2. ตอนหลังรู้สึกว่าตัวเกมยังมีดีอยู่ ก็เลยอัพให้เป็น 3 ดาว (ถ้าแลกปืนได้จะให้ 4.5 เลยนะจะบอกให้)
ปล3. เกมนี้มาจากผู้ผลิตเดียวกับเกม Soul Guardians: Age of Midgard และ Captain Heroes: Pirate Hunt ด้วยนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวกันฐาน ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 57.25 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น