วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รีวิวเกม: ดาบเพลิงพิฆาตโลกันย์ (Sword of Inferno) [Android]

เมื่อความมืดเข้าครอบงำทวีปแห่งแสง เหล่าอสูรที่เคยหลับไหลในเพียงความมืดมิด ก็ปรากฏตัวออกมาห้ำหั่นผู้คน ผู้คนที่ไม่มีทางสู้ต่างล้มตายกันเป็นจำนวนมาก เหล่าผู้กล้าทนเห็นความเจ็บปวดนี้ไม่ได้ จึงจับดาบขึ้นปกป้องผู้คนและบุคคลอันเป็นที่รัก  หนทางเพียงหนึ่งเดียวในการสยบความมืดครั้งนี้ เหล่าผู้กล้าต้องตามหาดาบเพลิงพิโรธ อาวุธเพียงหนึ่งเดียวในพืนพิภพ ที่จะสามารถทำลายความมืดครั้งนี้ลงได้.....

เอิ่ม... ที่จริงเรื่องด้านบนไม่เกี่ยวข้องกับเกมนี้เลย จิ้น(imagine) เอาล้วน ๆ ส่วนเนื้อเรื่องจริง ๆ เป็นไงก็ดูในเกมเองละกันนะ... เอาหล่ะมาเข้าตัวเกมส์จริง ๆ กันเลยดีกว่า Sword of Inferno จัดเป็นเกมที่ไม่มีอะไรให้คิดมาก ฆ่าให้เรียบ เก็บตัง อัพของ เพื่อฆ่าตัวที่โหดกว่า (เบสิคที่สุดในจักรวาล)  ซึ่งทำใจไว้เลยว่าต้องเล่นฉากซ้ำ ๆ กันไปหลายรอบแน่เพื่อเก็บตังและหาแบบแปลน(draft) ในการอัพเกรดอาวุธ/ชุดเกราะ เกมนี้ไม่ซับซ้อนเหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจศึกษาระบบ

ส่วนการเล่นก็ง่ายมากเลยเพราะแค่เราเดินไปใกล้ ๆ ศัตรูนักรบของเราก็จะทำการฟาดฟันศัตรูให้โดยอัตโนมัติ เราแค่เคลื่อนไหว กับกดสกิล ส่วนการเติมเลือด/พลังเวทย์ ก็จัดให้โดยอัตโนมัติเช่นกัน

เริ่มต้นในเมืองเล็ก ๆ ที่ไม่มีประโยชน์เลย
เราเลือกลงฉากได้ทีละ 2 ตัว จาก 4 ตัว ซึ่งตัวละครอีกตัวจะควบคุมด้วย AI(แอบโง่)
หน้าจออัพเกรดอาวุธ/ชุดเกราะ แพงระยิบ
หน้าจอก่อนเข้าฉากที่จะต่อสู้ ในการเล่นแต่ละรอบใช้ energy 10 แต้ม ซึ่งมันก็เพิ่มขึ้นมาเอง แต่ไม่รู้ว่าใช้เวลาเท่าไหร่
การขี่มังกรของพระเอกจัดเป็นไฮไลท์ทีเดียว(ว้าว อยู่รอบเดียวแหละ)
โดยรวมเกมเพลย์ก็ค่อนข้างสนุกแต่ติดที่การอัพของแพงมาก ถ้าคิดจะเก็บตังในเกมโดยไม่เสียตัง(จริง)ซื้อเลยคงเล่นจนเบื่อตายไปก่อนกว่าจะมีตังอัพของ  แต่ถ้าเล่นพอขำ ๆ ก็พอเล่นได้ เอาเป็นว่าลองโหลดมาเล่นดู แก้เซงได้ดีทีเดียวเชียวแหละ...

ปล. เกมนี้ไม่ต้องต่อเน็ตเล่นก็ได้นะครับ (no internet required to play) 
ปล2. เกมนี้ฟรี(free) เพราะเราจะรีวิวแต่เกมฟรี
ปล3. เขียนไรดี.... เอาเป็นไรว่าขอให้สนุกนะครับ  =)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น