วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: Need A Hero [Android]

เรื่องราวของอัศวินหนุ่มหล่อล่ำที่พร้อมจะเดินไปสุดหล้าเพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิงผู้เลอโฉมจากมังกรชั่วร้าย ระหว่างทางคุณอาจต้องเจอกับเหล่ายักษ์ แม่มด หรือกระทั่งปีศาจวัว แน่นอนว่าการเดินทางคนเดียวอาจเหงาไปซักนิด ไม่ต้องกลัวระหว่างทางคุณจะมีเบ๊ผู้แสนภักดีและลาผู้แสนซื่อสัตย์ที่พร้อมจะตะลุยไปทุกที่กับคุณ เอาหล่ะถ้าคุณพร้อมแล้วเราก็ไปลุยกันเลย

Need A Hero เป็นเกมแนว Puzzle Adventures RPG ที่ผสมผสานการเล่นแบบจับ 3 (คล้าย ๆ กับเกมระเบิดเพชร)  ไปกับการวางแผนโจมตีศัตรูเพื่อกำหราบเหล่าร้ายให้สิ้นซาก ฟังดูอาจงง ๆ เราไปดูรูปกันดีกว่าครับ







เริ่มเกมมาก็จะเจริญอนาคตพ่อตา
เรียกร้องให้ช่วยอนาคตภรรยา
จากนั้นก็เลือกด่านเพื่อตะลุยกับเหล่าศัตรูร้าย
ที่เราต้องกำจัดให้สิ้นซาก
ทดลองบู้กับแม่มดหน่อยละกัน
โดยเราก็ลากเส้นตัวที่เหมือนกันเพื่อสะสมเกจให้เต็ม
เมื่อเกจเต็มเราสามารถเลือกที่จะจ่ายเพิ่มซักนิด
เพื่อเพิมประสิทธิภาพในการโจมตีหรือไม่
บางครั้งก็มีอุปสรรคเช่นพวกอิฐบล็อกอีกด้วย
ซึ่งสามารถทำลายด้วยตำราเวทย์มนต์
ตอนเก็บทรัพยากร ถ้าเราสามารถลากเส้นได้ยาว
เราจะได้ตำราเวทย์มนต์ที่ช่วยในการระเบิดอีกด้วย
พอชนะก็รับโบนัสกันไป
หน้าตาอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งจะปลดล็อกเมือ่เราเก็บดาวถึง
การสร้างอาวุธไม่ง่ายเลยเก็บของกันจนเมื่อยเลย
พอได้วัตถุดิบก็มีการอัพเดทนิดหน่อย

สรุปแล้วก็เป็นเกมแนว puzzle อีกเกมที่สนุกดีนะครับ เพราะนอกจากจะมีภาพที่สวยงามแล้วเกมก็ยังแฝงมุกตลกที่จะทำให้คุณเล่นเพลินไปเลยทีเดียว รับรองว่าเล่นแล้วจะติดใจครับ

กดที่นี่ เพื่ออ่านรีวิว เกมแนว Puzzle ที่น่าสนใจเกมอื่นครับ

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น