วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: หน้าไม้ถล่มเอเลี่ยน (Romans From Mars) [Android]

สวัสดีวันอาทิตย์ครับ คาดว่าพรุ่งนี้หลาย ๆ คนอาจยังทำงานจากที่บ้าน ดังนั้น สำหรับผู้ที่ขี้เกียจทำงานทุกท่าน เราขอนำเสนอเกมเล่นดี ยิงเพลิน เกมนี้ Romans From Mars เกมที่เรารับบทเป็นทหารที่ควบคุมหน้าไม้ที่ต้องปกป้องเมืองจากเหล่า เอเลี่ยนโรมมันที่ได้การสนับสนุนจาก Mars เทพแห่งสงคราม ยังดีที่เรายังได้รับการช่วยเหลือจากเทพ Jupiter ทำให้สามารถใช้เวทย์มนต์ต่าง ๆ ในการจัดการเหล่าทหารโรมันได้ จะสนุกแค่ไหนติดตามชมด้านล่างครับ


เริ่มมาไม่มีอะไรมากครับเลือกฉากพร้อมลุยกันได้เลย

จัดการเหล่าศัตรูด้วยหน้าไม้ของเราให้สิ้นซาก 

นอกจากทหารเดินพื้นธรรมดาแล้วเหล่าศัตรูยังมีทั้งยาน เครื่องดีดหิน หรือกระทั่งหุ่นยนต์

แน่นอนว่าเราต้องอัพเกรดอาวุธของเราเพื่อจัดการศัตรูได้ง่ายขึ้น

โดยสรุปแล้วเกมนี้ก็เป็นเกม shooting ที่สนุกอีกเกมหนึ่งครับ ที่เราได้ทั้งทดสอบความแม่นและการวางแผนให้ดี ภาพก็น่ารักดี ... เอาเป็นว่าถ้ายังไม่มีเกมเล่นเวลาอยากอู๊งาน ผมก็ขอแนะนำให้โหลดเกมนี้ไปเล่นครับ :)

 กดที่นี่ เพื่ออ่านรีวิว เกมแนว shooting ที่น่าสนใจเกมอื่นครับ

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น