วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: Field Defender [Android]

สวัสดีวันเด็กแห่งชาติครับ ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ น้อง ๆ จะมีโอกาสไปเยี่ยมชมงานที่ไหนบ้าง แต่ที่แน่ ๆ คือผมไม่ได้ไปไหนครับ(แอบเศร้า) เพราะต้องทำงานทั้งวัน เป็นอันว่าไม่ได้ไปไหนเลย ปกติจะต้องมีทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเดอะแก็งค์ แต่ปีนี้ดูเหมือนแต่ละคนจะยุ่ง ๆ เลยไม่ได้ไปไหนกันเลย  เดี๋ยวจะว่าบ่นเยอะเกินไปจะพาลเบื่อมาดูเกมที่ผมนำมารีวิวในวันนี้ดีกว่าครับ

เกมที่จะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือ Field Defender เกมป้องกันที่มากับหลักการง่าย ๆ คือจัดการศัตรูให้หมดไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ เครื่องบินหรือว่าทหารหุ่นยนต์ อย่าให้หุ่นพวกนี้เข้ามาโจมตีป้อมปืนเราได้ โดยป้อมปืนเรานั้นมีปืนให้เลือกหลายหลายแบบ ทั้งเป็นกล 3 หัว ปืนเลเซอร์ จรวดติดตาม หรือกระทั่งปืนสายฟ้า แน่นอนว่าปืนกระบอกเดียวอาจยิงไม่ทัน เรายังสามารถสร้างป้อมปืนเพื่อช่วยในการยิงได้ ทั้งป้อมพิษ ป้อมน้ำแข็ง หรือป้อมเลเซอร์ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ช่วยเหลืออีก 3 ชนิด ทั้งมิซไซด์ จรวดน้ำแข็งและนิวเคลียร์!!! ฮั่นแน่ น่าเล่นใช่ไหมละ ถ้าอยากรู้ว่ามันเป็นยังไงก็ตามมาดูกันเลย
เปิดมาก็เลือกฉากเพื่อลุยกันเลย
จากนั้นก็เลือกระดับความยาก ยิ่งยากยิ่งได้ดาว/เงินเยอะ
ฉากบู๊แหละ ไม่มีอะไรมาจัดการถล่มศัตรูให้เละไปเลย
เอามิซไซด์ไปกิน เละแน่
พอจบฉากก็นำเงินที่ได้มาอัพเกรดปืน หรือสกิลต่าง ๆ
ทั้งปืนและป้อมปืนนั้นจะปลดล็อคให้ซื้อได้
เมื่อได้ดาวตามจำนวนที่กำหนด
เป็นยังไงบ้างครับกับฉากการเล่น ให้ดูพอหอมปากหอมคอ ถ้าสนใจก็กดที่นี่ Field Defender เพื่อตามไปโหลดเกมได้เลยครับ  สุขสันต์วันเด็กครับ

กดที่นี่ เพื่ออ่านรีวิว เกมแนวป้อมกันฐาน ที่น่าสนใจเกมอื่นครับ

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น