วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: Smash Hit [Android]

สวัสดีครับวันนี้ไปเจอเกมเจ๋ง ๆ ไอเดียยอดเยี่ยมมา เลยอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จัก เกมนั้นก็คือ Smash Hit ครับ  


ในเกมนี้เราจะมีลูกเหล็กอยู่ในมือจำนวนหนึ่ง โดยเราสามารถยิงลูกเหล็กออกไปทำลายอุปสรรคต่าง ๆ ได้ จุดประสงค์คือไปให้ได้ไกลที่สุดเท่าที่ทำได้ครับ โดยเราจะแพ้ก็ต่อเมือลูกเหล็กในมือหมดไป  เราจะเสียลูกเหล็กทุกครั้งที่ยิงออกไป(-1 ลูก) หรือ ชนกับอุปสรรค (-10 ลูก) เราสามารถเพิ่มจำนวนลูกเหล็กได้ด้วยการยิงคริสตัลให้แตก (+3 ลูก)  เป็นไงครับ concept เกมนั้นไม่มีอะไรซักซ้อนแต่รับรองว่า เกมนี้จะทำให้คุณสนุกจนลืมหายใจเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วมาลองดูตัวอย่าง กันเลยครับ

กดที่หน้าจอเพื่อยิงลูกเหล็กครับ โดยจำนวนลูกเหล็กแสดงที่ด้านบนของจอ

ในเกม ถ้าเรายิงโดนคริสตัลสีฟ้า ๆ นี้จะได้ลูกเหล็กเพิ่มขึ้น
ถ้าเรายิงไม่พลาดเลย ทุก ๆ 10 คริสตัลที่ยิง จะทำให้เรายิงลูกเหล็กได้เพิ่มขึ้น 1 ลูกนะครับ

ที่ประตูนี้ต้องยิงที่ปุ่มฟ้า ๆ เพื่อให้ประตูเปิดออกมา

ยิงให้ดี ยิงให้แม่นนะครับ

ไกลสุดที่ผมไปถึง เลย check point 3 มาไม่ไกล T__T

โดยรวมแล้ว เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจ และเล่นเพลินดีครับ เหมาะสำหรับผู้มีประสาทที่เฉียบไวและแม่นยำ ในเวอร์ชั่นโหลดฟรี เราไม่สามารถเริ่มเล่น ณ จุดที่เราผ่าน check point ได้นะครับ ต้องเริ่มแต่ต้นใหม่เลย ถ้าอยากเริ่มที่จุด check point ล่าสุด แนะนำให้สนับสนุน ผู้ผลิตครับ ... ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกมนะครับ ^__^

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแอ๊คชั่นสนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น