วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Clicker Mine Idle Tycoon [Android]

Clicker Mine Idle Tycoon เกมแนวจิ้มๆ หรือ Clicker Game ที่คราวนี้เราจะรับบทเป็นนายเหมือง ที่เราต้องขุดทรัพยากรประเภทแร่ชนิดต่าง ๆ รวมไปถึงขุดทองด้วย จากนั้นก็นำไปขายทอดตลาด (ห้ามย่างนะ ต้องทอดเท่านั้น) ซึ่งราคาก็มีผันผวนไปมา ดีหน่อยที่มีระบบขายออโต้ จากนั้นก็นำเงินที่ได้มาพัฒนาเหมืองของเราให้ยิ่งใหญ่ และทำให้เราร่ำรวยขึ้นไปเรื่อย ๆ อย่างไร้ที่สิ้นสุด


เกมนี้ในช่วงแรกอาจต้องรับบทเป็นกรรมกรจำเป็นในการขุดหาแร่เอง แต่เมื่อเล่นไปซักพัก เราก็สามารถซื้อคนงานมาทำงานแทนเราได้ ยิ่งมีคนงานเยอะยิ่งขุดได้ปริมาณสูง นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดเสียมขุด เพื่อให้สามารถหาแร่ที่ราคาสูงขึ้นได้ แล้วยังสามารถอัพเกรดเหมืองเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ ทำให้จำนวนแร่ที่ขุดได้ต่อครั้งมีปริมาณสูงขึ้น จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาวัดใจที่เราจะยอมรีเซ็ทเกมหรือไม่ โดยรางวัลที่ได้รับก็คือคริสตัล ซึ่งสามารถไปแลกรับโบนัสพิเศษต่าง ๆ มากมาย บอกเลยว่าคุ้มมากกกกก  เล่นไปได้ซักเมื่อมีคริสตัลมากพอ เราสามารถเอาไปแลกรูน โดยรูนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเสียมให้อย่างมหาศาล ยิ่งถ้ารูนระดับสูงหล่ะก็ บอกเลยว่าอย่างแหล่ม

หน้าจอเกมมีภาพเดียวนี่แหละครับ ดูจนเบื่อ

ยิ่งเสียมระดับสูง ยิ่งได้แร่ที่แพงขึ้นไปอีก

เราสามารถซื้อคนงานได้เรื่อย ๆ ตราบเท่าที่มีเงินพอ จากนั้นก็จ่ายเงินเพื่อซื้อเสียมระดับสูงให้คนงานด้วย

การอัพเกรดเหมืองจะทำให้จำนวนทรัพยากรที่ขุดได้ต่อหนึ่งครั้งเพิ่มขึ้น

คริสตัลที่หาได้สามารถนำไปอัพเกรดความสามารถพิเศษต่าง ๆ

พอเล่นไปซักพักจนมีคริสตัลเยอะแล้ว เราสามารนำไปซื้อรูนได้ ในกรณีที่เราได้รูนระดับต่ำสามารถผสมรูนเป็นระดับสูงขึ้นได้ (10แลก1) เราสามารถจัดการใส่/ถอดรูนของเสียมในเมนู2 และเราสามารนำรูนไปอัพเกรดโบนัสพิเศษได้ในเมนู3ซึ่งการอัพเกรดนี้ต้องใช้ essences mining ด้วยนะ

ทุกครั้งที่เรารีเซ็ตเกมจะได้รับคริสตัล ซึ่งจำนวนคริสตัลที่ได้รับจะขึ้นกับจำนวนเงินที่เราหาได้ก่อนจะรีเซ็ตเกม

โดยรวมแล้วก็เป็นเกมแนว Click Game ที่เล่นได้เพลิน ๆ อีกเกมหนึ่งครับ รูปแบบเกมเหมือนจะงงในช่วงแรก แต่เล่นซักพักก็เข้าใจได้ไม่ยาก ถ้าใครช่วงนี้ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรหรือว่าชอบเกมแนวนี้อยู่แล้วก็ลองโหลดมาลองดูได้ครับ น่าจะเล่นได้เพลิน ๆ ระดับนึง

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิว Clicker Game เกมอื่นที่น่าสนใจครับ**

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 112 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น