วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Nonstop Knight [Android]

Nonstop Knight การต่อสู้ที่ไร้ความเฉื่อยชาอืดอาด มีเพียงความระทึกอย่างต่อเนื่อง ตื่นเต้นและดุดัน กับการปะทะกับฝูงมอนสเตอร์นับร้อย ถ้าคุณคิดว่าเจ๋งพอ กระชับชัดเกราะและผ้าคลุมให้พร้อม ลับอาวุธให้แหลมคม แล้ววิ่งตะลุยไปในดงศัตรูกัน

Nonstop Knigh เกมต่อสู้ non-stop ที่เราต้องปะทะฟันเหล่าศัตรูด้วย พร้อมปล่อยสกิลสุดอลังจนศัตรูต้องกระเจิง ในเกมนี้อัศวินของเราจะเคลื่อนที่และเข้าปะทะกับมอนสเตอร์โดยอัตโนมัติ เรามีหน้าที่ช่วยเหลือในการเรียกใช้สกิล พร้อมทั้งติดตั้ง/อัพเกรด อาวุธและชุดเกราะ หลักๆ ก็มีแค่นี้ ส่วนปลีกย่อยไปดูในรูปกันเลย

**เพิ่มเติม ไอเท็มในเกมแบ่งเป็น 3 อย่างคือ
อาวุธ - เพิ่มพลังโจมตี
หมวกเกราะ - เพิ่มพลังป้องกัน
ผ้าคลุม - เพิ่มพลังโจมตีของสกิล**
อัศวินสุดหล่อจะวิ่งไล่ล่าศัตรูเองเลยครับ
พอเจอตัวก็เข้าปะทะกันอย่างดุเดือด
เมื่อเราพร้อม เราสามารถกดปะทะกับบอสได้
ถ้าชนะบอสประจำชั้นได้ เราก็จะได้เปิดหีบสมบัติ
ไอเท็มในเกมแบ่งเป็น 3 อย่างคือ อาวุธ หมวกและผ้าคลุม
สกิลหลักมี 6 อย่าง แต่สามารถปรับแต่งรูนตามชอบเลย
พอขึ้นชั้นใหม่เราก็ต้องกำจัดศัตรูตามจำนวนเพื่อผ่านชั้น
หล่อไหมครับ
แน่นอนว่าเล่นไปซักพักจะตัน เราต้องทำการเกิดใหม่
ซึ่งการเกิดใหม่จะมีข้อดีคือเราจะได้รับ Token 
Token จะได้รับเมื่อเราทำการเกิดใหม่ สามารถนำมาซื้อ
ไอเท็มอัพเกรดฮีโร่ของเราได้ บอกเลยว่าแหล่มมาก

ด้วยรูปแบบเกมแล้วน่าจะเข้าใจกันได้ไม่ยากครับ ถ้าชอบเกมเล่นง่าย ๆ ไม่ต้องคิดมากก็จัดไปเลยครับ แต่ด้วยความที่เกมเน้นความเข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อนก็ทำให้เกมนี้ ถูกเบื่อได้อย่างรวดเร็วครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมสไตล์ RPG ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 115 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น