วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Realm Grinder [Android]

Realm Grinder เกมลูกผสมแบบไฮบริด Idle-Clicker game ที่คุณจะจิ้มจะนั่งรอก็แล้วแต่คุณ ในเกมคุณจะได้สร้างอาณาจักรของคุณ จากนั้นเลือกฝั่งว่าจะอยู่ฝ่ายความดี(Good)หรือความชั่ว(Evil) จากนั้นเลือกผูกพันธมิตรกับเผ่าพันธ์อื่น ฝั่งความดีก็มี Fairy, Elf หรือ Angles  ส่วนฝั่งความชั่วก็มี Goblin, Undead หรือ Demon โดยแต่ละเผ่าจะมีโบนัสที่แตกต่างกันออกไป คุณสามารถเลือกผูกพันธมิตรได้เพียงทีละ 1 เผ่าพันธ์เท่านั้น  ดังนั้นเผ่าที่คุณเป็นพันธมิตรจะเป็นตัวกำหนดกลยุทธ์ในการเล่นของคุณในรอบนั้น ๆ

เมื่อคุณสะสมเงินได้ถึงจำนวนหนึ่ง ก็ได้เวลารีเซ็ทเกมโดยคุณจะได้ของรางวัลเป็น Gem ที่จะเพิ่มโบนัสเงินให้ 2% ต่อ 1 เม็ด แลกกับการเริ่มต้นใหม่ แรก ๆ ก็แลกได้หลักสิบ หลักร้อย หลัง ๆ ก็แลกได้ Billion (พันล้าน) ตามประสาเกมแนวนี้ครับ จำนวนที่แลกได้ก็ตามเงินที่เราหาได้ตามรอบนั้น ๆ ครับ


เกมนี้ตอนแรกเล่นไม่สนุกเลย เพราะไม่เข้าใจระบบของเกม ระบบการอธิบายก็ออกมึน ๆ ต้องลองจิ้มไปจิ้มมาถึงพอเข้าใจ หลังจากเล่นไปซักพักก็เริ่มเออ สนุกอยู่นะ แถมหลัง ๆ มีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอื่น ๆ ขึ้นมา ทำให้เกมมีความซับซ้อนและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกครับ

สำหรับคนที่เพิ่มเริ่มเล่น Faction คือ เหรียญตราของเผ่าพันธ์ ใช้สำหรับการปลดล็อคการอัพเกรด ดังนั้นช่วงแรกเราควรเก็บ Faction ของเผ่าที่เราทำพันธมิตรไว้ด้วยนะครับ ส่วนเผ่าอื่น เอาไปทำ Royal Exchange ก็ได้ เพราะมันจะช่วยเพิ่ม production (เงิน) ของเราเยอะทีเดียว

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 106 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น