วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 4 ทางตัน ณ Seattle

และแล้วก็มาถึง Seattle ซักที พอมาถึงก็ต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองตามระเบียบ หลังจากผ่านเข้ามา ก็เดินไปรับกระเป๋าที่สายพาน ซึ่งมี อยู่ 2 ช่อง ตอนไปยืนรอก็ทำเอาเหวอ (อีกแล้ว) เพราะทั้งสองสายพานไม่มีสายการบินที่ตูมาเลย แต่มองซ้ายมองขวาแล้วก็คิดว่ารอยืนดูซักพักแล้วกันวะ เผื่อมันจะอยู่แถวนี้ พอยืนได้ซํกพักก็ในที่สุดกระเป๋าก็มา ก็ได้เวลาลากต่อไปเพื่อหาทางไปเปลี่ยนเครื่อง ก็ดีที่ทาง สายการบินให้ วิธีการต่อเครื่องมาด้วย ดังรูป




อ่านแล้วก็แอบงง ก็อาศัยเดิน ๆ ตามชาวบ้านเค้า… แต่ทีเด็ดอยู่ที่รถไฟเพราะว่าตาม instruction มันบอกให้ลงที่ stop ที่สอง แต่ด้วยเหตุผลอันใดมิทราบ มันดันไม่ไป ป้ายต่อไป มันวิ่งไปที่ Gate A แล้วก็วิ่งกลับไปที่ Gate S

ตอนนี้เริ่มเหวอละ เอาไงหล่ะวะกู ก็เลยลองเสี่ยงดู เพราะจริง ๆ แล้วต้องไปลงที่ Gate B แต่รถไฟดันไม่ไป ก็ลงที่ Gate A ก็ได้วะ พอลงไปก็เจอป้ายบอกทางไป Gate A-B ก็เลยลองเดินตามป้ายไปเรื่อย ๆ จนมาเจอะป้ายเจ้ากรรมตรงนี้ (อะไรของมึงเนี่ย ไม่ไปทำไมไม่ติดข้างล่างฟะ แล้วตูจะรู้ไหม)


ป้ายเจ้ากรรมที่บอกว่า Gate B ของรถไฟ (ติดตรงนี้แล้วคนขึ้นรถไฟมันจะเห็นไหม)



นี้เป็นรูปที่ถ่ายหน้า Gate ซึ่งจะเห็นว่ามันปิดซ่อมอยู่(อย่างจริงจัง)

เห็นดังนั้นก็ได้แต่ทอดถอนใจ ก็เลยเดินชมไปตามทาง เนื่องจากเป็นการเดินทางในประเทศแล้วเลยไม่มีพวกร้านขายของมาก ส่วนมากจะกลายเป็นร้านอาหารและของกินประเภทต่าง ๆ พอเดินมาถึงที่ Gate ก็ได้เวลาเปิดคอมเล่นเน็ตรอเวลาต่อไป…
ต่อไป สิ้นสุดทริปที่ Houston นะเอย (ถึงซักที)

ด้านล่างเป็นบรรยากาศเก็บมาฝาก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น