วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิวหนังสือ: โทษฐานที่รู้จักกัน

โทษฐานที่รู้จักกัน เป็นหนังสือเล่มแรกของ อุดม แต้พานิช ที่ผมซื้อมาอ่าน ก่อนหน้านี้ก็เหมือนเคยอ่านหนังสือของ อุดม ผ่าน ๆ ตามร้านหนังสือ แต่ที่ทำให้รู้จักเค้าดีที่สุด ก็คือ ผ่านทาง เดี่ยวไมโครโฟน นี่แหละ เรื่องของเรื่องคือ เผอิญไปเจอหนังสือเล่มนี้เข้าในร้านมือ 2 ก็เลยติดมือมาด้วย...

หลังจากอ่านจบแล้ว ขอบอกว่า อ่านแล้ว ไม่ขำครับ คืออ่านแล้วไม่ตลกเลย ไม่รู้ว่าผมเส้นลึกหรือว่าอะไร แต่ถ้าเทียบกับ เดี่ยว ไมโครโฟน ที่ผมนั่งหัวเราะจนเยี่ยวเล็ดแล้วหล่ะก็ มันต่างกันราวฟ้ากับเหวครับ ด้วยเหตุผลอะไร ก็ตามผมว่าเล่มนี้ไม่ผ่านครับ ส่วนคนอื่นอาจชอบก็ได้ อันนี้ผมไม่ขัด เพราะเรื่องขำ ๆ มันไม่เข้าใครออกใคร นานาจิตตังครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น