วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร (Edge of Tomorrow) [Android]

สวัสดีครับวันนี้มีเกมแอ็คชั่นชนโรง(ภาพยนต์)แนว FPS สุดมันส์ ที่ทำเพื่อโปรโมตหนังเรื่อง Edge of Tomorrow ครับ เอาหล่ะมาดูกันดีกว่าว่า Edge of Tomorrow Game เกมนี้จะสนุกแค่ไหน 


เริ่มเกมขึ้นมาเราก็เลือกตัวละครก่อนเลย โดยจะมีให้เลือก 2 คนคือ William Cage และ Rita Vrataski(ที่จะปลดล็อกได้ทีหลัง) โดยรูปแบบเกมจะเป็นแบบ FPS ที่เราจะมีอาวุธอยู่ 2 อย่างคือ ปืนกลทางมือขวา และปืนระเบิดทางมือซ้าย โดยปืนจะยิงให้โดยอัตโนมัติเมื่อเราตั้งศูนย์ปืนให้ตรงกับศัตรู  สำหรับจุดเด่นของเกมนี้ก็เหมือนกับหนังคือ เมื่อเราตายไปนั้น เราจะฟื้นขึ้นมา ย้อนจากจุดที่เราตายไปหน่อย โดยรอบนี้เราจะฉลาดขึ้นและรู้ว่าศัตรูมันจะโผล่มาทางไหน คราวหน้าก็หลบให้ดีละกัน อย่าให้ตายหล่ะ DIE REPEAT LIVE


เริ่มต้นที่หัวหาดเลย

ยิงมันให้กระจุย

ปืนลูกระเบิดที่อานุภาพแรง แต่มีกระสุนน้อย

เราไม่ได้ไปรบคนเดียว แต่คนอื่นนี่ไม่มีประโยชน์เลย

มีกล่องกระสุนอยู่ข้างหน้า อย่าลืมเก็บนะครับ ระวังกระสุนหมดด้วย

อีก 68 ก็ถึงจุดหมายแล้วอดทนอีกนิด อย่างเพิ่งตาย

เมื่อเรามาถึงจุดหมายก็จะมีการสรุปคะแนน และถ้าแต้มถึงก็ปลดล็อคของใหม่ได้ด้วย

ถ้าแชร์ภาพที่เราเล่นก็ปลดล็อคตัว Rita ไปเล่นได้เลย

เนื่องด้วยเป็นเกมสำหรับใช้โปรโมทหนังจึงไม่ยาวมากเท่าไหร่ แบบว่ากะให้เล่นพอที่จะให้รู้สึกอยากดูหนังขึ้นมาบ้างครับ สำหรับผมสิ่งที่ทำให้ผมอยากดูหนังเรื่องนี้ก็คือ มังงะ เรื่อง All You Need Is Kill.

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแอ็คชั่นสุดมันส์ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 4
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 109 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น