วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: AdVenture Capitalist [Android]

ยินดีต้อนรับนักลงทุนหนุ่มหน้าใหม่สู่ AdVenture Capitalist ถ้าคุณใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของกิจการ อยากเป็นอิสระทางการเงิน และอยากสร้างอาณาจักรธุรกิจสู่ความเป็นเจ้าตลาดหล่ะก็ เกมนี้แหละที่คุณควรจะเล่น เพื่อจะยึดครองเศรษฐกิจของโลก เราต้องขยับจากสิ่งเล็ก ๆ อย่างบู๊ธขายน้ำมะนาว ไปสู่การขายหนังสือพิมพ์ ร้านพิซซ่า เรือจับกุ้ง ธนาคาร และจบที่บ่อน้ำมัน!!!  ในเกมนี้คุณจะรวยแค่ไหน ก็อยู่ที่เทคนิคการบริหารเงินของคุณแล้วครับ



โบนัสที่เราจะได้รับเมื่อเราเป็นเจ้าของกิจการถึงจำนวนที่กำหนด
เราสามารถใช้เงินในการอัพเกรดร้านที่เรามีอยู่ได้ครับ
ผู้จัดการสามารถช่วยในการจิ้มรับเงินได้ครับ
ผู้จัดการพิเศษบางคนต้องจ้างด้วยเทวดา
เทวดานักลงทุนที่เราจะได้รับเมื่อเราเลือกที่จะเริ่มต้นใหม่
จำนวนที่จะได้นั้นขึ้นกับจำนวนเงินที่เราหาได้ในรอบนั้น

เกมนี้ไม่ยากครับ เน้นเงินต่อเงิน คือนำเงินที่ได้ไปลงทุนซื่อสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ได้เงินเพิ่มขึ้น ขอให้สนุกกับการเล่นนะครับ และขอให้ความรวยจงสถิตอยู่กับท่าน

ปล. อย่าเสียดายกิจการที่ทำมาครับ การยอมรีเซ็ตเพื่อให้ได้รับเทวดานั้นจะช่วยให้กิจการโตเร็วขึ้นอย่างก้าวกระโดดครับ เพราะเทวดาทุกตัวจะเพิ่มเงินจากร้านให้ 2% ถ้ามี 50 ตัว ก็เพิ่มเท่านึง ถ้ามี 5 ล้านตัวจะเพิ่มขนาดไหนครับ ลองคูณดูละกัน

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวจำลองสถานการณ์ ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 127 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น