วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Boss Clicker จิ้มแหลกพิชิตบอส [Android]


Boss Clicker หรือ จิ้มแหลกพิชิตบอส เกมที่มีไว้เล่นขำ ๆ ที่พ่วงกลิ่นอายความเป็น RPG เอาไว้ด้วย เกมนี้เป็นเกมที่คุณต้องจิ้ม เพื่อชัยชนะ ในเกมนี้เราต้องต่อสู้กับบอสทั้ง 9 ในเกม หลังจากปราบมันได้ก็อย่าเพิ่งคิดว่าชนะนะครับ เพราะเรายังต้องปะทะกับมันใน Elite Mode ซึ่งเลือดเยอะกว่าเดิมมหาศาล รับรองว่าได้จิ้มจนนิ้วเคล็ดเลย เกมนี้นอกจากจะเอาเงินไปอัพเกรดอาวุธของเราแล้ว เรายังสามารถนำเงินไปจ้างผู้ช่วยมาช่วยจิ้มบอสได้ด้วยครับ และทีเด็ดของเกมนี้ก็คือ เราต้องตีบอสเพื่อนำของที่ดรอปจากบอส ไปสร้างกุญแจ เพื่อนำมาอัพเกรดอาวุธ เรียกได้ว่าตีบอสไปไม่เสียป่าวเลยครับ




บอสทั้ง 9 มีเอกลักษณ์ในตัวเอง เล่นดูแล้วจะรู้
บอสตัวสุดท้ายโหดมาก เพราะใกล้ตายมันจะเพิ่มเลือดเร็วขึ้น
เลือดลดไปครึ่งนึง มันจะขังลูกน้องเราทำให้ช่วยตีไม่ได้
ชนะแล้วดรอปของดีนะนี่
ลูกน้องทั้งหลายซึ่งมีประโยชน์แค่ 2 ตัวสุดท้าย
เกมนี้อัพเกรดอาวุธแพงมหาโหดมากครับ

เกมนี้ผมก็ว่าสนุกดีนะครับ เสียนิดหน่อยตรงที่หาเงินยากไปหน่อย และการอัพเกรดอาวุธของเรานั้นแพงมาก  แนะนำทริคนิดนึง ลูกน้อง 2 ตัวสุดท้าย คือ Justicar และ ปีศาจตัวแดง ๆ ในหน้า 2 เป็นลูกน้องที่ตีแล้วให้ตังครับ ตัวอื่นตีช่วยลดเลือดเฉย ๆ ดังนั้นพยายาม จ้างตัว Justicar ให้ได้ในช่วงแรก แล้วชีวิตจะเริ่มดีขึ้น เชื่อผมเหอะ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 22.28 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น