วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Elements vs. Monsters [Android]

วันนี้มีเกมแนวกันฐานสนุก ๆ มานำเสนอครับ เกมที่ว่าก็คือ Elements vs. Monsters เกมที่เราต้องช่วยเหลือธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม และ ไฟ ในการต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่จะบุกรุกเข้ามา การเล่นเกมนี้ก็ไม่ยากครับ จิ้มแล้วยิง สอยศัตรูให้หมดก็เป็นอันชนะแล้วครับ


ก่อนเริ่มเล่นเกมเราสามารถอัพเกรดธาตุต่าง ๆ ป้อมช่วยยิงหรือกระทั่งเวทย์มนต์ได้ครับ

ศัตรูมาแล้วยิงให้กระจุยเลย

ศัตรูเริ่มเยอะแล้ว พยายามจัดการศัตรูอย่าให้เข้าใกล้มาโจมตีเราได้

ปะทะกับมอนสเตอร์ระดับบอส... ดูไม่ออกหล่ะสิว่าเป็นบอส

ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ได้เงินครับ

ผมว่าเกมนี้น่าจะถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวป้องกันฐานนะครับ ผมว่าเกมนี้มีการอัพเกรดที่หลากหลายดี การยิงก็ต้องวางแผนให้ดีเพราะยิงรัว ๆ ไม่ได้ เรียกได้ว่าต้องใช้สมองในการเล่นครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวป้องกันฐาน สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 37.66 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น