วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: ผู้กล้าบ้าตีหม้อ Pot of Legend [Android]

ผู้กล้า(บ้า)ตีหม้อ หรือ Pot of Legend เป็นเกมเล่นง่าย ๆ ที่ผู้กล้าของเราจะไล่ตีหม้อให้แตกเพื่อเก็บเงิน คือ เกมมีแค่นี้จริง ๆ ครับ ไม่รู้จะรีวิวอะไรเลย... อ้อ เกมนี้เราสามารถอัพเกรดหม้อให้มีระดับสูงขึ้นเพื่อเงินจะได้เพิ่มขึ้น อัพเกรดเพื่อให้ปรากฏถี่ขึ้นและเพิ่มจำนวนสูงสุดครับ  ส่วนในฝั่งผู้กล้านั้นเราสามารถอัพเกรดเพื่อให้ตีแรงขึ้นจะได้ระเบิดหม้อระดับสูงได้ และยังสามารถปลดล็อคผู้กล้าคนอื่น ๆ ได้ครับ


ไหจะปรากฏเมื่อเกจด้านบนเต็มครับ เราสามารถแตะที่หน้าจอรัว ๆ เพื่อให้เกจเต็มเร็วขึ้นได้

ผู้กล้าของเราจะวิ่งไปตีหม้อโดยอัตโนมัติ ส่วนเหรียญนั้นเราต้องเก็บเองครับ

การอัพเกรดหม้อแบ่งเป็น 3 อย่างคือ เงิน ความถี่ และ จำนวนสูงสุดครับ

ผู้กล้าอัพเกรดได้ 2 อย่าง คือ จำนวนสูงสุด และ พลังโจมตี(อัพเกรดเป็นคน ๆ ไป)

ที่จริงก็อยากจะพิมพ์ยาวกว่านี้นะครับ แต่พอดีเกมมันมีแค่นี้จริง ๆ เอาเป็นว่าขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว RPG ที่เล่นเพลิน เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 29.39 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น