วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รีวิวเกม: HEROES CALL มีปัญหาโทรหาเรา [Android]

สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งหลังจากที่โลกใบนี้ไม่แตก (21-12-2012)  ในเมื่อโลกก็ไม่แตกละ เรามาโหลดเกม เล่นกันเถอะครับ ^___^ 

วันนี้ขอนำเสนอ HEROES CALL เกมระดับเทพ(ที่เราพร้อมอวยเต็มที่..) แนวเดียวกับ DIABLO ซึ่งวิธีการเล่นก็ง่าย ๆ   แบบ click & hit คือ สัมผัสที่หน้าจอเพื่อเคลื่อนที่ตัวละคร หรือโจมตีศัตรู  ซึ่งผมค่อนข้างชอบวิธีการควบคุมแบบนี้นะ (ไม่ค่อยชอบ Visual Control เป็นการส่วนตัว) เกมนี้ก็เลยโดน...


เอาหล่ะอวยพอละ มาเข้าเกมกันเลยดีกว่า เกมเริ่มต้นด้วยการเลือกตัวละคร...ซึ่ง...เราเลือกได้แค่ Blood Knight เท่านั้น...ส่วนตัวละครอื่น ๆ สามารถปลดล็อคได้ โดยการอุดหนุนผู้ผลิตครับ  

โฉมหน้าอัศวินสีเลือดสุดเทห์ของเรา
ตัดมาสู่ภายในเกม... ในนี้เราจะรับบทเป็นนักรบรับจ้างประจำ Guild ซึ่งจะมีคำขอร้อง(Quest) ให้ทำเพื่อดำเนินเรื่อง ก่อนเริ่มสู้เราก็สามารถซื้อของ หรือ กลับไปเล่นด่านที่ผ่านมาแล้วได้


ก่อนเริ่ม Quest ก็มีการเกริ่นเนื้อเรื่องก่อน จะได้เพิ่มอรรถรสในการเล่น
พอเริ่มฉาก ก็จะมีการแนะนำ Hint ต่าง ๆ ... ในส่วนนี้จะเป็นการแนะนำไอเท็ม ซึ่งมีการแยกระดับตั้งแต่ ไอเท็มขยะ จนถึงระดับอาวุธ/ชุดเกราะในตำนาน
เอาหล่ะได้เวลาบู๊ซะที ในฉากนี้เราต้องปราบยักษาจอมโหดผู้ไม่เคยแพ้ใคร (แน่นอนว่ามันจะแพ้เรา) 

พอปราบบอสประจำ Quest ได้ก็เป็นอันเสร็จกิจ พร้อมตีตัวออกจาก.. เฮ้ยพร้อมจบฉาก 
เกมนี้มีระบบ Level และ Skills ด้วย ซึ่งเราจะได้ Level ก็ต่อเราเล่นจบ Quest นั้น ๆ ซึ่งเราสามารถเล่นซ้ำเพื่อเกมเงินหรือหาของได้


เอาหล่ะสปอยเยอะแล้ว ก็ได้เวลาไปโหลดมาเล่นแล้ว กด ที่นี่ เพื่อโหลดเกม ได้เลยครับ..

ปล. เกมฟรี ไม่ต้องต่อเน็ต และไม่มีโฆษณาครับ... เจ๋งป่าว
ปล2. เกมสมดุลในตัวมันเอง ไม่ต้องไปซื้อ Gold เหมือนเกม free อื่น ๆ นะจ๊ะ
ปล3. ทดสอบจาก SS Galaxy Note จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น