วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รีวิวเกม: เจ้าหนูยอดนักวิ่ง (Turbo Kids) [Android]

สวัสดีครับวันนี้มีเกมน่ารักสดใส เล่นได้เพลิน แต่ถ้าตั้งใจเล่นจริงจังแล้ว อาจปวดตับ(เครียด) เพราะกลัวไม่ได้ที่หนึ่ง เกมนั้นคือ เจ้าหนูยอดนักวิ่ง (Turbo Kids) นั่นเอง....

กดสตาร์ทเพื่อเข้าเกมส์กันเลย... เกมนี้มีตัวละครมีให้เลือก สองตัว ซึ่งมีคุณสมบัติต่างกันนิดหน่อย (ปล. การอัพสกิล แยกส่วนกันสำหรับแต่ละตัวละครนะครับ)


เข้าเกมส์มาก็มีด่านให้เลือก น่าจะมีประมาณ 60 ด่าน Season ละ 15 ด่าน


เอาหล่ะพอเลือกฉากที่ต้องการได้ ก็เริ่มกันเลย การเล่นไม่มีอะไรมากคือวิ่งไปให้ได้ที่ 1 แค่นั้นเอง ง่าย ๆ ระหว่างทางก็มีอุปสรรคเป็นเหว นิด ๆ หน่อย ๆ กะศัตรูที่จ้องเล่นงานเราอยู่ (แค่นั้นเอ๊ง...)

ส่วนเงื่อนไขในการจะผ่านด่าน ก็คือต้องได้อันดับที่ 5 ขึ้นไป แต่ถ้าอยากได้ 3 ดาวต้องได้ที่ 1 เท่านั้นนะจ๊ะ (อาาาา เครียดเหลือหลาย)


ระหว่างทางก็มีอุปกรณ์ต่าง  ๆ ในการกลั่นแกล้ง เช่นกระสุนดาวกระจายน้ำแข็ง(ทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวไม่ได้) หรือ กระสุนสลับตำแหน่ง รวมไปถึงไอเท็มกระตุ้นความไว ทั้งวิ่งเร็ว หรือกระโดดสูง... เนื่องจากเกมมันเร็วมากทำให้ capture screen ไม่ทัน อยากรู้มากกว่านี้ก็ลองโหลดมาเล่นละกัน... ง่ายดีเนอะ (=___=)


วิ่ง ๆ เข้าไป... พอถึงเส้นชัยก็ได้เงินเพื่อมาอัพเกรดตัวละคร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง

หน้าจอช็อปปิ้ง... เราสามารถอัพทักษระต่าง ๆ ของตัวละคร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะวิ่งเร็วขึ้น หรือ เพิ่มพลัง(เราใช้พลังในการกระโดด 2 ชั้น หรือยิงอาวุธ) รวมไปทั้งสกิลพิเศษต่าง ๆ


จบละครับ(ตัดจบดื้อ ๆ อย่างนี้แหละ) สำหรับการรีวิวเกมส์ เจ้าหนูยอดนักวิ่ง(Turbo Kids) แบบไว ๆ ยังไงก็ลองโหลดไปเล่นแก้เซงกันได้นะครับ แต่ถ้าเริ่มเซงก็ขอแนะนำให้เลิกเล่น ก่อนที่จะเซงกว่าเดิม... :P แล้วพบกันใหม่ในรีวิวถัดไปนะครับ

ปล. ฟรี และไม่ต้องต่อเน็ต เช่นเดิมครับ
ปล2. ทดสอบบน Nexus 7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น