วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: โยกสล็อตพิทักษ์เมือง (SlotKingdom) [Android]

วันนี้ก็มีเกมเล็ก ๆ เล่นง่าย ๆ มาแนะนำอีกเช่นเคยครับ เกมนั้นก็คือ SlotKingdom หรือ โยกสล็อตพิทักษ์เมือง ผู้ผลิตเดียวกับเกม Encounter ที่ผมได้รีวิวไปก่อนหน้านี้

สำหรับเกม SlotKingdom นั้นมีวิธีการเล่นที่ง่ายมากคือ โยกสล็อตแมชชีนแล้วก็หยุด โดยพยายามให้ได้ ตอง 7 หรือ 7 7 7 นั่นเอง แต่ถ้าได้อย่างอื่นก็ไม่เป็นไร พยายามต่อไป จากนั้นเราจะเรียกเหล่าฮีโร่ออกมาปะทะกับเหล่าศัตรู โดยศัตรูจะปรากฏทุกครั้งที่เราทำการโยกสล็อตนั่นเอง โดยถ้าเราสามารถบุกไปถึงอีกฝั่งของศัตรูหรือฆ่าศัตรูได้ เราก็จะพบกับศัตรูที่โหดขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงระดับที่เราสู้ไม่ได้ มันก็จะลดระดับศัตรูลงมาเป็นตัวที่เจอก่อนหน้าครับ ส่วนหลัก ๆ ก็มีแค่นี้ ในรายละเอียดขออธิายใต้รูปแล้วกันครับ



หน้าจอหลักครับ
โดยเราสามารถเลือกตัวละครได้ 3 ตัว
ใน Develop เราสามารถอัพเกรดสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ
โดยมีทั้งเพิ่มจำนวนทหารหรือโบนัส หรือป้อมช่วยยิง
เราสามารถอัพเกรดตัวละคร หรือปลดล็อคตัวใหม่ ๆ
โดยใช้ Orbs สีต่าง ๆ ครับ
พอพร้อมแล้วก็ได้เวลาลุย
เริ่มโยกสล็อตด้านซ้ายแล้วลุยกันเลย
โยกไปด้วยรบไปด้วย หน้าจอมั่วซั่วอย่างแรง
พยายามโยกให้ได้ 777 นะครับ ไม่งั้นอาจเพลี่ยงพล้ำได้

โดยส่วนตัวผมแล้วคิดว่าเกมนี้เป็นอีกเกมที่เล่นเพลินครับ ด้วยรูปแบบการเล่นง่าย ๆ ทำให้เราสามารถเล่นฆ่าเวลาได้ดีเลยทีเดียว ข้อเสียเพียงหนึ่งเดียวก็คืออาจทำให้ปวดตาได้ เพราะต้องเพ่งเพื่อกดให้ถูกจังหวะ นอกเหนือจากนี้แล้วก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะไม่โหลดมาเล่นครับ

ทดสอบบน: Nexus 4
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น