วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Shopping: งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 18 (Book Expo Thailand 2013)

สวัสีดีครับเพื่อน ๆ วันเสาร์แห่งชาติทั้งทีได้ออกไปไหนกันบ้างครับ สำหรับผมนั้นมีโอกาสได้ไปงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 18 ที่ศูนย์สิริกิต์...

สำหรับการไปช็อปปิ้งวันนี้ ตั้งใจตั้งแต่ออกบ้านแล้วว่า จะไม่ซื้อหนังสือใหม่ชนหิ้ง (เหมือนหนังใหม่ชนโรง) เพราะหนังสือใหม่ส่วนจะลดน้อย 10-15% เท่านั้น บวกกับไม่ได้ทำการบ้านไปเลยไม่รู้จะซื้อเล่มไหนดี  ก็เลยกะว่าจะซื้อเฉพาะเล่มที่ลดราคาหนัก ๆ  (50% up) เพราะที่ซื้อไปรอบที่แล้วเมื่องานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติก็ยังอ่านไม่หมดเลย

ที่มา pubat.or.th
สำหรับเส้นทางที่เดินรอบนี้เริ่มเดินจากด้านล่าง(โซนC1) แล้วขึ้นไปด้านบน(โซนC2) จากนั้นค่อยอ้อมกลับมายังโซนหลัก(Plenary) ระหว่างที่เดินในนี้ก็ไปจะเอ๋กับบูธของ a book ซึ่งเค้าก็มาจัดทุกรอบแหละ แต่ที่แตกต่างออกไปคือน้องคนขาย อยากบอกว่าน่ารักอะ... (อยากถ่ายรูปมาโชว์แต่กลัวไปละเมิดความเป็นส่วนตัวของเค้า)

ส่วนด้านล่างก็คือหนังสือที่ได้มาจากการไปช็อปปิ้งวันนี้ ความเสียหายไม่มาก ประมาณ 300-400 บาท เท่านั้นเอง ^__^    อย่าลืมหาหนังสือมาเติมความรู้กันนะครับ...


สำหรับคนที่ขี้เกียจอ่านหนังสือหรือไม่ชอบอ่าน ผมขอฝาก Quote นี้ไว้ให้
There are two motives for reading a book; one, that you enjoy it; the other, that you can boast about it.” ― Bertrand Russell

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น