วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: จิ้มกระจุย ยิงกระจาย (Tap Slayer - Zombies in wonderland) [Android]

สวัสดีครับ วันอาทิตย์ที่แสนสุขสำราญของใครหลาย ๆ คน รวมถึงผมด้วยก็กำลังผ่านพ้นไป  แล้วก็เตรียมก้าวเข้าสู่วันจันทร์ต้นสัปดาห์แห่งการทำงาน ไม่รู้ว่าแต่ละคนพร้อมกันแล้วหรือยัง แต่ที่แน่ ๆ ผมบอกเลยว่า ผมไม่พร้อม T__T  เอาเหอะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก็ต้องสู้ต่อไป เรามาดูกันดีกว่าครับว่าวันนี้ผมมีเกมอะไรมานำเสนอ

วันนี้ขอนำเสนอเกมแนว shooting จิ้มกระจาย ไม่่จอก็นิ้วแหละที่พังก่อน เกมนั้นก็คือ Tap Slayer - Zombies in Wonderland  โดยเกมเริ่มขึ้นเมื่อความมืดได้เข้าสู่ Wonderland ที่แสนสงบสุข หมู่บ้านก็ได้ถูกโจมตีโดยเหล่าซอมบี้ และจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่เรา ที่จะลุกขึ้นสู้กับเหล่าซอมบี้ เพื่อปราบมันให้กระจุยไปเลย


เริ่มเกมมาเราจะเห็นสถานะคะแนนของคนที่ได้คะแนนสูง ๆ
แต่ถ้าไม่สนใจก็กด start ได้เลย

เลือกโหมดพร้อมลุย โดยเราจะปลดล็อคโหมดยากขึ้นได้เมื่อเราชนะ
แน่นอนว่าความยากที่เพิ่มขึ้นก็แลกมากับรางวัลที่มากขึ้นด้วย

เมื่อเราเข้ามาก็จิ้มจอ อัดเหล่าซอมบี้ด้วยอาวุธให้กระจุดเลย

ถ้าเรากดค้างที่หน้าจอสามารถใช้ท่าพิเศษได้ด้วย โดยท่าโจมตีนั้นจะแยกไปตามสายอาชีพ
ในเกมมีอยู่ 3 อาชีพคือ Archer, Gunner และ Mage ซึ่งจะต่างกันที่อาวุธและท่าไม้ตาย

เมื่อเราชนะเราก็เลือกได้ว่าจะเอาเงินหรือเปิดหีบลุ้นเอาว่าจะได้อาวุธเจ๋ง ๆ หรือป่าว

แน่นอนว่าเมื่อจบแล้วก็ต้องมีสรุปแต้ม เช่นเคย

พอได้เงินและไอเท็ม ก็ได้เวลาอัพเกรดตัวละครกันหน่อย โดยอาวุธจะได้ใส่ได้ตามสายอาชีพ(Class)
นอกจากนี้ยังมี Orbs และ Special ที่ช่วยให้การเล่นง่ายขึ้นด้วย 

เพิ่มเติมรายละเอียดของเกมหน่อยละกัน
Orbs แบ่งเป็น 3 ชนิดคือ fire, Ice และ thunder โดยไฟจะทำให้ศัตรูโดนเผาเพิ่มระยะเวลาที่โดนโจมตี สำหรับ Ice หรือ น้ำแข็งจะช่วยให้ศัตรูเคลื่อนที่่ช้าลง ส่วนสายฟ้ามีโอกาสให้ศัตรูไม่เคลื่อนที่  นอกจาก Orbs แล้วก็มี Special ที่มี 3 ชนิด เช่นกันคือ เพิ่มโอกาสยิงทะลุ, ดูดเลือด และ ดูดมานา

รวม ๆ ก็ประมาณนี้ครับ โดยรวมเกมเล่นไม่ยาก อาจต้องใช้ความถึกนิดหน่อย + ความใจเย็น เพราะ การเล่นแต่ละครั้งต้องใช้หัวใจ แน่นอนว่าถ้าอยากได้เร็ว ๆ ก็อาจใช้เงิน(จริง)ซื้อได้ แต่ผมก็ขอแนะนำให้เล่นซัก 5 เกมแล้วก็พักรอมันเพิ่มเองครับ ไม่ได้ขี้เหนียวนะ แต่กลัวสุขภาพนิ้วจะย่ำแย่ เพราะเล่นแต่ละรอบจิ้มจอจนนิ้วคดกันทีเดียวเชียว

ทดสอบบน: Nexus 4
Download: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตนะครับ (Online only)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น