วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Automatic RPG [Android]


ไหนช่วงนี้ก็แนะนำเกมแนว tap tap จิ้ม ๆ ไป 2 เกมแล้ว ก็ขอเสนออีกซักเกมละกันครับ โดยเกมที่ว่านี้ก็คือ Automatic RPG หรือ Auto RPG โดยรูปแบบการเล่นเกมนี้ก็แสนง่ายครับ โดยเราจะต้องนำพาเหล่าฮีโร่ออกเดินทางเพื่อจัดการกับ Demon King ครับ

วิธีการเล่นเกมนี้ก็ไม่ยากครับ ฮีโร่หลักของเราสามารถสั่งโจมตีได้ด้วยการกดปุ่มโจมตีครับ ยิ่งจิ้มรัว ยิ่งอัดเร็ว หรือถ้าขี้เกียจ ฮีโร่ของเราก็โจมตีเองได้นะครับ แค่ช้าหน่อย ส่วนเพื่อน ๆ ของเรานั้นก็โจมตีเองโดยอัตโนมัติครับ โดยเมื่อจัดการศัตรูแล้วเราก็จะได้ค่า Exp เงินแล้วก็ไอเท็มครับ โดยเราสามารถนำค่า Exp ที่ได้ไปอัพเกรดฮีโร่ของเราได้ครับ ส่วนเงินนั้นก็เอาไว้ซื้อไอเท็มที่ร้านค้าครับ พอฮีโร่เก่งขึ้นก็ไปตีบอส พอชนะบอสก็กลับมาอัดศัตรูเก็บ Exp แล้วก็ไปตีบอสเพื่อเข้าสู่แผนที่ต่อไปและวนไปเรื่อย ๆ ... การเล่นก็ง่าย ๆ อย่างนี้แหละครับ



เกมนี้เมนูมีแค่นี้แหละครับ จิ้ม ๆ ตี ๆ ก็ชนะ
ฮีโร่เก่งไม่เก่งก็ขึ้นกับความขยันครับ อัพไปเรื่อย ๆ ก็เก่ง
สำหรับในการสู้กับบอสนั้นจะเป็นการสู้แบบอัตโนมัติครับ
เจอบอสแล้วอัดให้กระจุยเลย

เกมนี้ก็จัดเป็นเกมแก้เครียดนะครับ ตัวเกมไม่มีรายละเอียดอะไรมาก จิ้ม ๆ อัพ ๆ เล่นแก้เซ็งไปงั้น ๆ แหละครับ อย่าคาดหวังอะไรมาก เล่นพอแก้เบื่อก็ถือว่าตรงจุดประสงค์แล้วครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว RPG สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 67.55 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น